"Con đường đau khổ nhất giữa lòng Hà Nội" đã được trải nhựa

Kim Cương| 29/04/2015 08:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một thời gian dài xuống cấp nghiêm trọng, hơn 600m đường ven Sông Lừ, Định Công Mới (Hoàng Mai, Hà Nội), con đường được mệnh danh là "đau khổ nhất giữa lòng Hà Nội" đã được trải nhựa thẳng tắp trong niềm phấn khởi của người dân.

Trước đó, như Báo điện tử Công lý đã đưa tin, gần 2 năm nay, những người dân sống hai bên đường ven sông Lừ thuộc đoạn Định Công Mới có độ dài hơn 600m bị xuống cấp nghiêm trọng phải hứng chịu bụi bặm vào ngày nắng, lầy lội bùn đất vào ngày mưa. Giao thông nơi đây cũng thường xuyên ùn ứ do mặt đường xuất hiện hàng trăm ổ voi, hàng ngàn ổ gà.

Con đường này từng là nỗi kinh hoàng của người dân Thủ đô

Trước thực trạng đó, Giám đốc sở GTVT Hà Nội - Vũ Văn Viện đã chỉ đạo, yêu cầu các bên liên quan sửa chữa lại mặt đường đoạn Định Công Mới (quận Hoàng Mai, Hà Nội) để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trước ngày 30/04,.

Con đường dần được hoàn thiện

Đúng theo tinh thần chỉ đạo, đến ngày 29/04, đoạn đường ven sông Lừ, Định Công Mới đã dần được hoàn thành, mặt đường đã được trải nhựa thẳng tắp, không còn xảy ra tình trạng bụi mù mịt ngày nắng, lầy lội vào ngày mưa, tình trạng ùn ứ, tai nạn giao thông giảm trông thấy.

Trải nhựa thẳng tắp

Dự kiến, con đường trên sẽ sớm được hoàn thiện sửa chữa sau kỳ nghỉ lễ kéo dài 6 ngày dịp 30/04 - 01/05/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Con đường đau khổ nhất giữa lòng Hà Nội" đã được trải nhựa