Con đường "đau khổ" giữa lòng Hà Nội sẽ được sửa chữa trước ngày 30/04

Kim Cương - Lê Ngân| 02/04/2015 07:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước ngày 30/04, yêu cầu các bên liên quan sửa chữa lại mặt đường đoạn Định Công Mới (quận Hoàng Mai, Hà Nội) để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân". Đó là ý kiến chỉ đạo của Giám đốc sở GTVT Hà Nội - Vũ Văn Viện.

Ông Viện cho biết, trước thực trạng xuống cấp trầm trọng của đoạn đường ven Sông Lừ (Định Công Mới, Hoàng Mai, Hà Nội), vừa qua Sở đã có cuộc họp với UBND quận Hoàng Mai, phường Định Công và Công ty CP Kinh doanh phát triển nhà và Đô thị Hà Nội (chủ đầu tư dự án làm đường), để tìm phương án nâng cấp sửa chữa đường.

Con đường

Con đường "đau khổ" sẽ được tu sửa trước ngày 30/04 

Đoạn đường bị xuống cấp có chiều dài 615m, rộng 5m, được xây dựng từ năm 1998, là tuyến đường dẫn vào đường Giải Phóng, Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Vành đai 3, do đó lưu lượng người và xe tham gia giao thông qua đây rất lớn.

Năm 2006, đoạn đường này từng bị xuống cấp trầm trọng và đã được sửa chữa lại nhưng gần 2 năm trở lại đây, thực trạng hư hỏng lại tái diễn, gây khó khăn cho người tham gia giao thông.

Được biết, tuyến đường này trước đây là đường công vụ, được mở để phục vụ dự án khu đô thị Bắc Đại Kim mở rộng. Cho đến nay, chủ đầu tư hết kinh phí nên dự án bị treo và không thể thi công.

Để tránh xảy ra tai nạn giao thông và để người dân đi lại thuận tiện, Giám đốc sở GTVT Hà Nội yêu cầu Công ty CP Kinh doanh phát triển nhà và Đô thị Hà Nội, sửa chữa mặt đường xong trước ngày 30/4. Sở GTVT sẽ cắm biển, hạn chế xe có trọng tải lớn tại hai đầu đường, giao Thanh tra Sở GTVT kiểm tra, xử lý vi phạm gây hư hỏng đường.

Xem video:

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con đường "đau khổ" giữa lòng Hà Nội sẽ được sửa chữa trước ngày 30/04