Cổ thụ bật gốc đè bẹp xe ngay giữa đường quốc lộ

Tuyết Nhung(TH)| 08/01/2015 12:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

18g20 tối 7/1, cây bông gòn có đường kính gần 1m bất ngờ đổ sập đè bẹp 2 ôtô ngay trên đường quốc lộ 14. Sự việc đã làm đoạn đường qua xã Hòa Khánh (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) tắc nghẽn gần 3 giờ đồng hồ.

Sự việc xảy ra ngay trên quốc lộ 14, thuộc thôn 16, xã Hòa Khánh (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Nhiều người dân sống ven đường cho biết: khoảng 18h20 ngày 7/1, họ đang ngồi trong nhà bỗng nghe tiếng đổ rầm.

Mọi người chạy ra thì thấy cây bông gòn cổ thụ có đường kính gần 1m đè lên xe 2 ôtô, trong đó có xe của CSGT địa phương.

Cổ thụ bật gốc đè bẹp xe ngay giữa đường quốc lộ

Hiện trường vụ việc khiến con đường quốc lộ 14 tắc nghẽn trong nhiều giờ (ảnh: Khải Hoàng)

Một chiếc ôtô mang biển BKS 48H-4868 của ông Nguyễn Ngọc Sơn (50 tuổi, trú xã Tâm Thắng, huyện Cư Jut, Đắk Nông) đã bị hư hỏng nặng phần đầu và phần đuôi xe CSGT tỉnh Đắk Lắk bị đè bẹp dúm, nhưng không có thiệt hại gì về người.

Ông Sơn bàng hoàng kể lại: "Tôi đang đi từ Đắk Lắk về Đắk Nông, từ xa thì thấy cây bông gòn có biểu hiện lạ nhưng không nghĩ nó sẽ đổ, nên tiếp tục cho xe chạy. Khi vừa chạy đến thì bất ngờ cây cổ thụ bật rễ, đổ xuống đường, đè lên xe. Tôi hoảng hốt đạp cửa thoát ra ngoài".

Vụ tai nạn hi hữu xảy ra làm quốc lộ 14 tắc nghẽn gần 3 giờ. Lực lượng chức năng điều máy cưa cỡ lớn, xe cẩu đến để cưa cổ thụ thành từng khúc. Đến khoảng 21h cùng ngày, đoạn đường mới được thông thoáng trở lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cổ thụ bật gốc đè bẹp xe ngay giữa đường quốc lộ