Cố lao qua đường tàu hai phụ nữ bị tàu hỏa cán tử vong

Tuyết Nhung(TH)| 28/03/2015 15:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 9h ngày 28/3, hai người phụ nữ chở nhau bằng xe máy, khi cố len qua tuyến đường sắt Bắc Nam, đoạn qua thôn Trung (xã Hải Trường, huyện Hải Lăng, Quảng Trị) thì bị tàu hỏa SE1 cán tử vong tại chỗ.

Hai nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Tuyết (45 tuổi) cùng chị Nguyễn Thị Thương (47 tuổi), chở nhau trên chiếc xe máy mang BKS là 74D1-000.22, cố len qua đường tàu hỏa chạy qua đã bị tàu SE1 chạy hướng Bắc - Nam đâm vào.

Cố lao qua đường tàu hai phụ nữ bị tàu hỏa cán tử vong

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Hưng Văn)

Cú đâm trực diện đã làm chị Tuyết và chị Thương bị tử vong ngay tại chỗ, còn chiếc xe máy tiếp tục bị đoàn tàu kéo lê về phía trước một đoạn chừng 200 m và nát toàn bộ.

Ngay sau khi nhận được thông báo, lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị và Công an huyện Hải Lăng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, giải quyết vụ tai nạn. 

Theo báo Thanh niên đưa tin, người dân tại hiện trường cho biết, đoạn đường sắt qua đây không có hàng rào bảo vệ nên rất nguy hiểm. Cách đây ít hôm, vào ngày 11/3, tại địa phận xã Hải Thượng (huyện Hải Lăng) cũng đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cố lao qua đường tàu hai phụ nữ bị tàu hỏa cán tử vong