Cô gái trẻ gieo mình xuống sông vì mắc bệnh hiểm nghèo

Quốc Huy| 06/01/2020 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 7 năm chữa trị, sống chung với căn bệnh máu trắng, cô gái trẻ đã quyết định gieo mình xuống sông để kết thúc cuộc đời.

Ngày 6/1, thông tin từ ông Nguyễn Đức Lợi (Chủ tịch UBND xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) cho biết lực lượng chức năng địa phương vừa tìm thấy thi thể cô gái trẻ bị mất tích vào ngày 4/1.

Trước đó, chiều ngày 4/1, UBND xã Trường Yên đã nhận được trình báo của một gia đình về việc người thân mất tích. Ngay sau đó chính quyền xã Trường Yên đã cử các cán bộ cùng với người nhà đi tìm thì phát hiện xe đạp ở sau tượng đài Lý Công Uẩn (đền Cố Đô Hoa Lư) và chìa khoá cách mé sông Sào Khê 2 bậc nhưng không tìm thấy người.

Sau 7 năm sống chung với bệnh hiểm nghèo, cô gái trẻ đã quyết định tự tử để từ giã cuộc đời

Đến sáng ngày 5/1, trong quá trình đánh bắt cá trên sông Sào Khê (đoạn chảy qua địa phận xã Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình) người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một cô gái trẻ tuổi.

Nạn nhân được xác định là Vũ Thị Kim T. (SN 1994, trú tại xã Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình), trùng khớp với thông tin mà chính quyền nhận được trước đó về một người mất tích.

Được biết hoàn cảnh gia đình nạn nhân bình thường, nhưng cô gái này mắc bệnh máu trắng từ 7 năm nay, gia đình đã đưa đi chữa trị nhưng không khỏi, cùng với căn bệnh trầm cảm nên cô gái đã quyết định tự tử để kết thúc cuộc đời.

Sau khi tìm thấy thi thể nạn nhân, theo nguyện vọng của gia đình là không mổ tử thi nên lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho người nhà mai táng theo phong tục địa phương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái trẻ gieo mình xuống sông vì mắc bệnh hiểm nghèo