Cô gái trẻ chết bất thường trên giường ngủ

Tuyết Nhung(TH)| 17/10/2015 22:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều ngày không thấy cô gái trẻ Hoàng Thị Hà (21 tuổi) sống một mình ra khỏi nhà, người dân khu phố Phan Đình Phùng, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn hoảng hốt khi phát hiện cô gái này đã chết trên giường trong tình trạng phân hủy.

Công an thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn cho biết, hôm nay ngày 17/10, đã bàn giao thi thể cô gái Hoàng Thị Hà (21 tuổi) cho phía gia đình để đi hỏa táng, đồng thời tổ chức tang lễ theo yêu cầu của gia đình.

Cô gái trẻ chết bất thường trên giường ngủ

Ngôi nhà phát hiện cô gái trẻ xấu số chết trên giường

Thông tin ban đầu, người dân sống trong ngõ 1, Phan Đình Phùng, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn cho biết, Hà sống tại đây chỉ có một mình. Mẹ em vốn làm nghề bói toán ở địa phương, mới đây lĩnh án tù chung thân vì buôn bán heroin. Dượng cũng đã chết vì ma túy nên thường ngày có chuyện gì cũng không ai hay.

Nhưng 4 ngày gần đây, người dân xung quanh không thấy Hà ra ngoài mà trong nhà cũng không thấy có động tĩnh gì nên mọi người cảm thấy bất thường. Đến trưa ngày 16/10, thấy trong ngõ có mùi hôi khó chịu mà không biết phát ra từ đâu, nên có người đã trình báo với cơ quan chức năng.

Khi công an sở tại tới kiểm tra và suy đoán mùi có thể bay ra từ phía nhà Hà nên đã cậy cửa kiểm tra. Vừa bước vào phòng, mùi hôi càng nặng và khó chịu, đi sâu thêm chút nữa thấy Hà nằm chết trên giường, buông rèm kín mít.

Thi thể của cô gái được đưa về trụ sở công an để tiến hành thủ tục khám nghiệm cần thiết. Nhưng gia đình cho rằng, Hà chết vì xấu số nên không đề nghị các cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái trẻ chết bất thường trên giường ngủ