Cô gái gây sự chú ý khi tạo “hiện trường giả” nhảy cầu Sài Gòn

Hà Kim| 10/10/2018 08:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì giận bạn trai, một cô gái đã để lại điện thoại, áo khoác, đôi dép cùng lá thư trên cầu Sài Gòn rồi đón xe ôm về nhà khiến nhiều người đi đường nghi ngờ nạn nhân nhảy cầu tự tử nên báo cơ quan chức năng.

Theo đó, vào chiều ngày 9/10 nhiều người dân lưu thông qua cầu Sài Gòn hướng từ quận 2 về Bình Thạnh (thành phố Hồ Chí Minh), khi đến khu vực giữa cầu thuộc phường Thảo Điền, quận 2 thì phát hiện đôi dép nữ, áo khoác cùng chiếc điện thoại và lá thư.

Khi nhìn thấy những vật đó, nhiều người nghi ngờ cô gái đã nhảy cầu tự tử nên báo cơ quan chức năng. Vụ việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại theo dõi, giao thông qua khu vực bị ùn tắc vào giờ cao điểm.

Cô gái gây sự chú ý khi tạo “hiện trường giả” nhảy cầu Sài Gòn

Người dân đứng trên cầu theo dõi vụ việc

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đường thủy cùng Công an quận 2 đã ngay lập tức triển khai tìm kiếm nạn nhân trên sông Sài Gòn.

Nhưng khi lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm thì có một nhóm người đến hiện trường xác nhận đồ đạc trên là của cô gái làm cùng công ty và một người trong nhóm yêu cầu Công an dừng tìm kiếm vì cô gái không nhảy cầu.

Sau đó, Công an phường Thảo Điền đã tới làm việc với người thân của cô gái thì được người nhà cho biết, cô gái không nhảy cầu, cô chỉ bỏ đồ đạc lại trên cầu, sau đó đi bộ xuống chân cầu và đón xe ôm về nhà. Được biết, nguyên nhân khiến cô gái làm vậy chỉ để dọa bạn trai vì hai người đang giận nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái gây sự chú ý khi tạo “hiện trường giả” nhảy cầu Sài Gòn