Clip: Rượu say, nhóm thanh niên lao vào ẩu đả với CSGT

Tuyết Mai| 26/06/2015 10:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một hồi cự cãi, giữa nhóm thanh niên và lực lượng CSGT lao vào ẩu đả trước sự chứng kiến của nhiều người dân.

Sáng ngày 25/6, một đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả giữa một nhóm thanh niên và lực lượng CSGT, được cho là ở Lạng Sơn đã được tung lên mạng xã hội. Trong clip dài gần 3 phút, một nhóm thanh niên khoảng 4 – 5 người đã có những hành vi chống đối, cự cãi lực lượng CSGT.

Trước sự hung hãn của nhóm thanh niên, lượng CSGT đã khống chế được một đối tượng đưa lên xe, nhân lúc hỗn loạn, nhóm thanh niên còn lại bỏ chạy.

Clip nhóm thanh niên ẩu đả với CSGT gây xôn xao cộng đồng mạng

Ngay sau khi xuất hiện đoạn clip trên, công an TP Lạng Sơn đã xác nhận và cho biết, sự việc xảy ra tại quán ốc Thế Béo, có địa chỉ tại 32A, đường Hùng Vương, TP Lạng Sơn.

Theo công an TP Lạng Sơn, khoảng 22h ngày 24/6, Tổ công tác đội CSGT - CATP Lạng Sơn làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông tại đường Hùng Vương, phường Chi Lăng, phát hiện một số trường hợp vi phạm luật giao thông đường bộ, không đội mũ bảo hiểm đang điều khiển xe mô tô.

Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe, đề nghị  xuất trình giấy tờ và cho kiểm tra nồng độ cồn. Tuy nhiên, các đối tượng này không chấp hành và chống đối, lao vào đánh lực lượng cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ.

Tổ công tác đã khống chế đưa về trụ sở đối tượng Lê Minh Đức (SN 1987, trú tại số 162, tổ 1 khối 7, thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) để làm rõ. Các đối tượng còn lại lợi dụng lúc hỗn loạn bỏ chạy.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng thì tối 24/6, sau khi tụ tập uống rượu ốc ở đường Hùng Vương, các đối tượng này sang quán hát karaoke, trên đường đi thì gặp lực lượng CSGT.

Do có hơi men trong người nên khi bị yêu cầu thổi nồng độ cồn, các đối tượng đã chống đối, đánh lực lượng cảnh sát giao thông.

Hiện vụ việc đang được CATP Lạng Sơn tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý các đối tượng chống người thi hành công vụ theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip: Rượu say, nhóm thanh niên lao vào ẩu đả với CSGT