Cienco4 trao giải 190 triệu đồng cho cuộc thi thiết kế logo Tổng công ty

PV| 25/06/2014 19:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/6, Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 – CTCP (Cienco4) đã phát đi thông báo khởi động cuộc thi thiết kế logo Cienco4. Logo được lựa chọn qua cuộc thi sẽ thay thế cho logo cũ.

Cuộc thi thiết kế logo Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 – CTCP có thời gian nhận tác phẩm dự thi từ 1/7/2014 đến 30/8/2014. Sẽ có 10 giải thưởng được trao, gồm 01 giải nhất (là tác phẩm được lựa chọn làm logo mới của Cienco4) 100 triệu đồng tiền mặt; 09 giải khuyến khích, mỗi giải 10 triệu đồng tiền mặt.

Logo hiện tại của Cienco4 được thiết kế và sử dụng từ năm 1995 lấy biểu tượng con đường đang vươn xa, màu đỏ ôm lấy dầm cầu thép màu xanh lục, phía dưới là ba gạch ngang tượng trưng cho trụ cầu vững chắc được đặt trên chữ Cienco4 màu đỏ. Cụm các chi tiết này tạo thành ngọn lửa đỏ tượng trưng cho tinh thần và truyền thống của Cienco4, đồng thời cũng là hình tượng chiếc móc cẩu đặc trưng của ngành. Tất cả được đặt trong một nền chữ nhật màu vàng, được lấy làm màu thương hiệu của Cienco4.

Cienco4 trao giải 190 triệu đồng cho cuộc thi thiết kế logo Tổng công ty

Ngày 10/5/2014, Đại hội đồng cổ đông lần đầu của Tổng công ty đã thông qua Điều lệ của Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4- CTCP, thông qua chiến lược phát triển Tổng công ty đến năm 2020 và định hướng đến năm 2025. Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 – CTCP sau cổ phần hóa với mục tiêu xây dựng thành tổng công ty lớn mạnh hàng đầu của ngành đầu tư và xây dựng hạ tầng giao thông Việt Nam, có năng lực cạnh tranh trong nước và quốc tế, đạt hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, có trình độ quản lý và công nghệ hiện đại; đa dạng hoá ngành nghề, lấy ngành nghề xây dựng giao thông làm chủ đạo, phát triển ngành nghề sản phẩm khác hợp lý.

Trong gần 20 năm qua, logo với “biểu tượng con đường đang vươn xa, màu đỏ ôm lấy dầm cầu thép màu xanh lục” đã thực hiện trọn vẹn sứ mệnh của mình. Tuy nhiên, trong giai đoạn phát triển mới của Tổng công ty hướng đến hiện đại hóa, toàn cầu hóa, Cienco4 muốn tìm kiếm một biểu trưng mới vừa kế thừa được yếu tố truyền thống, vừa phù hợp với thời kì hiện tại và mang định hướng tương lai.

Dự kiến, Ban tổ chức cuộc thi sẽ tổng kết và trao giải vào trung tuần tháng 9/2014. Thông tin về thể lệ và kết quả cuộc thi được công bố trên website www.cienco4.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cienco4 trao giải 190 triệu đồng cho cuộc thi thiết kế logo Tổng công ty