Chuyên cơ chở U23 Việt Nam đáp xuống Nội Bài vào 12 giờ trưa nay

Ngọc An| 28/01/2018 09:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào 12 giờ trưa nay (28/1), chuyến bay chở các cầu thủ và Ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam dự kiến sẽ đáp xuống sân bay Nội Bài.

Đón đoàn tại sân bay sẽ có đại diện của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH, TT&DL); lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam và các cơ quan hữu quan khác.

Từ 14 đến 16 giờ chiều cùng ngày, Thủ tướng Chính phủ sẽ tổ chức gặp mặt các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam và Huấn luyện viên Park Hang Seo. Thủ tướng sẽ nghe tâm tư của các thành viên trong đoàn đồng thời tặng những phần thưởng cao quý cho các cá nhân, đội tuyển U23 Việt Nam đã có thành tích thi đấu xuất sắc tại giải U23 châu Á.

31 thành viên đội tuyển, trong đó 21 cầu thủ được tặng bằng khen do thành tích thi đấu xuất sắc; 10 cán bộ, gồm Trưởng đoàn, huấn luyện viên, giám đốc kỹ thuật, phiên dịch, bác sĩ của đội tuyển được tặng bằng khen do có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, chỉ đạo...

Trước đó, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã ký quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Đội tuyển Bóng đá U23 Việt Nam, Huân chương Lao động hạng Ba cho thủ môn Bùi Tiến Dũng, HLV Park Hang Seo và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

20 giờ tối 28/1, tại sân vận động Mỹ Đình sẽ diễn ra đại tiệc chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam.

Người hâm mộ được vào sân Mỹ Đình miễn phí để giao lưu cùng toàn thể các thành viên của U23 Việt Nam cũng như sẽ được thưởng thức những chương trình văn nghệ đặc sắc.

Trước đó, đại diện Bộ VH-TT-DL cho biết bộ đã chốt việc sử dụng xe buýt 2 tầng mui trần để chở U23 Việt Nam diễu hành chào và tri ân người hâm mộ. Tuy nhiên sau trận chung kết, nguồn tin từ VFF cho biết sẽ không có hoạt động diễu hành nào được tổ chức. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyên cơ chở U23 Việt Nam đáp xuống Nội Bài vào 12 giờ trưa nay