Chương trình Vietnam Idol 2015 đã được cấp phép trở lại

Thọ Phúc| 06/04/2015 17:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 6/4, đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, chương trình Vietnam Idol 2015 đã được cấp phép trở lại, nhưng chưa kịp thời gửi thông tin đến báo chí.

Chương trình Vietnam Idol 2015 đã được cấp phép trở lại

Chương trình Vietnam Idol 2015 đã được cấp phép trở lại 

Vào tối ngày 05/4, tập đầu tiên của chương trình Vietnam Idol mùa thứ 6 đã lên sóng VTV trong sự ngỡ ngàng của khán giả, bởi theo tinh thần công văn 203 của Bộ Thông tin và Truyền thông thì chương trình này vẫn đang bị ngừng phát sóng và chưa được cấp phép trở lại.

Tuy nhiên, đến chiều ngày 06/4, đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, phía VTV đã gửi công văn tới Bộ, tiếp thu ý kiến chỉ đạo và cam kết sẽ chấn chỉnh hoạt động, tổ chức trong các chương trình liên kết, do đó Bộ đã đồng ý để VTV tiếp tục phát sóng một số chương trình, trong đó có chương trình Asia's Got Talent và Vietnam Idol.

Tuy nhiên, đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông cũng khẳng định, Bộ vẫn giữ nguyên tinh thần của công văn trước đó, nếu trong thời gian tới VTV vẫn để xảy ra các sai phạm, Bộ sẽ thu hồi Giấy chứng nhận và có biện pháp xử phạt vi phạm hành chính theo quy định.

Trước đó, ngày 18/3, Bộ Thông tin và Truyền thông ra công văn ngừng cấp phép một số chương trình liên kết của VTV với các đối tác tư nhân, trong đó có chỉ đích danh tạm dừng cấp phép chương trình Vietnam Idol 2015.

Cụ thể công văn số 203, của Bộ Thông tin và Truyền thông nêu rõ: "Nhằm bảo đảm hoạt động liên kết được thực hiện đúng pháp luật, khắc phục tình trạng để xảy ra sai phạm trong các chương trình liên kết, Bộ Thông tin và Truyền thông quyết định tạm dừng cấp Giấy chứng nhận đăng ký chương trình liên kết cho VTV với đối tác liên kết mà trước đó đã để xảy ra sai phạm nhiều lần là Công ty BHD và Công ty Cát Tiên Sa".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình Vietnam Idol 2015 đã được cấp phép trở lại