Chương Mỹ, Hà Nội: Một người đàn ông tử vong bất thường tại hiệu thuốc tư nhân

Đỗ Việt| 05/06/2018 21:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào ngày 1/6 vừa qua, trên địa bàn xã Hồng Phong đã xảy ra vụ một người đàn ông tử vong bất thường tại hiệu thuốc. Sau khi xảy ra sự việc, nữ chủ hiệu thuốc đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 30 triệu đồng để lo chi phí mai táng.

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý, ông Đào Minh Tuấn, Chủ tịch UBND xã Hồng Phong (Chương Mỹ, Hà Nội) xác nhận trên địa bàn xảy ra trường hợp một người đàn ông tử vong tại một hiệu thuốc tư nhân. Ông Tuấn cho biết, nạn nhân là ông N.V.K. (56 tuổi). Trưa ngày 1/6, ông K. đến hiệu thuốc tư nhân của bà N.T.H. Tại đây, ông K. được bà H. đo huyết áp, sau đó, ông K. nằm nghỉ tại giường bệnh. Khoảng 30 phút sau, ông K. có biểu hiện co giật rồi đột ngột tử vong.

Theo ông Tuấn, ngay sau khi nhận được thông tin, UBND xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và báo cáo sự việc lên cấp trên. Chiều cùng ngày, Công an huyện Chương Mỹ, VKSND huyện Chương Mỹ cũng đã có mặt để giải quyết, nhưng vì gia đình nạn nhân từ chối mổ tử thi nên các cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho người nhà mang về mai táng.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, nữ chủ hiệu thuốc đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 30 triệu đồng để lo chi phí mai táng.

Báo Công lý sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương Mỹ, Hà Nội: Một người đàn ông tử vong bất thường tại hiệu thuốc tư nhân