Chủ tịch xã lộ "ảnh nóng" đề nghị Công an vào cuộc

Thanh Phương| 28/09/2017 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông Lương Thế T. Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (Như Xuân, Thanh Hóa) đã phủ nhận tin đồn quan hệ bất chính với bà S. Ông T. cho rằng có ai đó đã ghép ảnh để bôi xấu mình đồng thời có đơn đề nghị Công an vào cuộc.

Chủ tịch xã lộ

Hình ảnh ông T. và bà S. trên mạng xã hội

Theo đó, ông Lương Thế T. đã có đơn gửi đến các cơ quan chức năng đề nghị vào cuộc xử lý đối tượng tung hình ảnh nóng được cho là của ông với nữ cán bộ Đỗ Thị S.

Theo đơn của ông T: “Ngày 22/9/2017, trên mạng xã hội Facebook, tại nickname Thanh Thanh có phát tán một số hình ảnh của cá nhân tôi với cô Đỗ Thị S. trong trạng thái có tính chất thân thiết, nhạy cảm với nhiều bình luận phản ánh cá nhân có quan hệ không lành mạnh, gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự nhân phẩm và xúc phạm đời sống cá nhân của tôi và cô S. Trong khi đó, giữa tôi và cô S. không có mối quan hệ tình cảm đến mức như vậy. Đồng thời, tôi cũng không biết đối tượng từ đâu mà có các hình ảnh đó để đăng tải lên mạng xã hội và bình luận như vậy. Động cơ, mục đích của đối tượng làm việc đó là gì?

Từ khi các hình ảnh đó được đăng lên mạng xã hội, chúng đã lan truyền rất nhanh với nhiều bình luận không hay. Đời sống tinh thần và công việc của tôi bị đảo lộn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự, nhân phẩm của tôi".

Ông T. cho rằng có người cố tình gán ghép ảnh của mình với cô S. rồi đăng lên mạng xã hội nhằm bôi nhọ, hạ uy tính cá nhân. 

 “Khuôn mặt nhân vật nam trong ảnh và clip được phát tán trên mạng xã hội chính là tôi, nhưng người và hậu cảnh thì không phải. Bản thân tôi với cô S. chỉ có mối quan hệ đồng nghiệp, chứ không có quan hệ tình cảm. Khi sự việc xảy ra, tôi đã lên huyện báo cáo sự việc với lãnh đạo cấp trên. Tôi cũng có đơn gửi cơ quan Công an huyện Như Xuân, một số cơ quan chức năng để mong sớm tìm ra kẻ xấu đã lợi dụng mạng xã hội để phát tán hình ảnh nhạy cảm nhằm bêu xấu tôi”- ông Lương Thế T. khẳng định.

Trước đó, vào chiều ngày 22/9, trên tài khoản facebook “Thanh Thanh” có đăng tải 63 hình ảnh và 5 đoạn video clip liên quan đến ông T., Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân có “quan hệ” quá mức bình thường với bà S. cán bộ công chức Văn phòng thống kê xã Thanh Xuân.

Về phía bà Th. (vợ ông T.) cho rằng đã phát hiện ra mối quan hệ "hơn mức bình thường" giữa chồng và bà S. từ lâu. Nhưng bà không phải là người đưa các hình ảnh, clip lên mạng xã hội.

Hiện các cơ quan chức năng huyện Như Xuân đã vào cuộc kiểm tra, xác minh vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch xã lộ "ảnh nóng" đề nghị Công an vào cuộc