Chủ tịch xã lộ ảnh nhạy cảm với cấp dưới: Vợ phủ nhận việc đưa hình chồng lên mạng xã hội

Thanh Phương| 27/09/2017 11:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều ảnh hình ảnh nhạy cảm, được cho là của ông Lương Thế T. Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân với bà Đỗ Thị S. (nữ cán bộ thống kê) gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, vợ của ông T. đã phủ nhận việc mình đưa hình ảnh lên mạng.

Vào chiều 22/9, một tài khoản facebook đã đăng tải hàng chục hình ảnh và 5 đoạn video clip nhạy cảm của ông Lương Thế T., Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân, Thanh Hóa) với bà Đỗ Thị S., nữ cán bộ công chức văn phòng thống kê xã.

Chủ tịch xã lộ ảnh nhạy cảm với cấp dưới: Vợ phủ nhận việc đưa hình chồng lên mạng xã hội

Những hình ảnh nhạy cảm của ông T. và bà S. được đưa lên mạng xã hội

Sự việc nhanh chóng gây xôn xao dư luận và nhiều người cho rằng, những hình ảnh trên là do bà Th. (SN 1983, vợ của ông T.) đã đưa lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, trò chuyện với PV, bà Th. cho hay: “Tôi đã phát hiện ra quan hệ của 2 người từ lâu nhưng không biết làm cách nào để chấm dứt. Tôi không biết Facebook và không có hình ảnh đó. Mong muốn bây giờ là các cơ quan xử lý việc quan hệ bất chính của cô S.”

Để làm rõ thông tin trên, sáng 26/9, phóng viên đã tìm đến UBND xã Thanh Xuân nơi mà ông T. và bà S. làm việc, nhưng tất cả lãnh đạo địa phương này đều đi vắng, kể cả ông T. và bà S. Một số cán bộ xã này khẳng định từ hôm xảy ra sự việc (thứ 6 ngày 22/9), ông T. và bà S. đều không đến công sở.

Sau khi nắm được thông tin, ngày 25/9, Thường trực Huyện ủy đã họp và giao cho Ủy ban kiểm tra vào cuộc xác minh. Bên cạnh đó, Huyện ủy cũng giao Công an huyện điều tra, làm rõ xem những hình ảnh bị phát tán trên có đúng là của anh T. và chị S. hay đây là những hình ảnh được cắt ghép rồi đưa lên mạng nhằm mục đích xấu.

Được biết, ông Lương Thế T. đã có vợ và 2 con. Ông T. đắc cử Chủ tịch UBND xã nhiệm kỳ 2015-2020. Còn bà Đỗ Thị S. là cán bộ trí thức trẻ thuộc đề án 600 của tỉnh Thanh Hóa, giữ chức Phó chủ tịch xã từ năm 2012 và mới chuyển sang làm công chức văn phòng thống kê xã đầu năm 2017. Bà S. đã li dị chồng từ năm 2015.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch xã lộ ảnh nhạy cảm với cấp dưới: Vợ phủ nhận việc đưa hình chồng lên mạng xã hội