Chủ tịch xã lộ ảnh nhạy cảm có đơn xin từ chức

Thanh Phương| 26/10/2017 21:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 26/10, UBND huyện Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết, ông Lương Thế T. Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân đã có đơn xin từ chức Chủ tịch UBND xã sau khi lộ hàng loạt hình ảnh nhạy cảm với nữ cán bộ văn phòng thống kê.

Ban đầu ông T. phủ nhận hình ảnh đó là của mình và cho rằng đó là ảnh cắt ghép. Tuy nhiên, khi Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Như Xuân có văn bản đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa giám định thì ông T. mới thừa nhận.

"Ông T. đã thừa nhận những hình ảnh nhạy cảm được phát tán trên mạng là của mình và có viết đơn xin từ chức. Hiện Thường trực Huyện ủy đang họp và sẽ có kết quả xử lý trong thời gian sớm nhất", lãnh đạo huyện Như Xuân cho biết.

Chủ tịch xã lộ ảnh nhạy cảm có đơn xin từ chức

UBND xã Thanh Xuân nơi ông Lương Thế T. giữ chức Chủ tịch UBND

Trước đó, báo Công lý đã đưa tin, chiều 22/9, nhiều ảnh hình ảnh nhạy cảm, thân mật được cho là của ông Lương Thế T. Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân với bà Đỗ Thị S. (nữ cán bộ thống kê) lan tràn trên mạng được cho là tự chụp. Không biết bằng cách nào nó lọt ra ngoài, vợ Chủ tịch xã đã phủ nhận việc mình tung lên mạng.  

Sau khi nắm được thông tin, Thường trực Huyện ủy đã họp và giao cho Ủy ban kiểm tra vào cuộc xác minh. Bên cạnh đó, Huyện ủy cũng giao Công an huyện điều tra, làm rõ xem những hình ảnh bị phát tán trên có đúng là của ông T. và bà S. hay đây là những hình ảnh được cắt ghép rồi đưa lên mạng nhằm mục đích xấu.

Được biết, ông Lương Thế T. đã có vợ và 2 con. Ông T. đắc cử Chủ tịch UBND xã nhiệm kỳ 2015-2020, còn bà Đỗ Thị S. là cán bộ trí thức trẻ thuộc đề án 600 của tỉnh Thanh Hóa, giữ chức Phó chủ tịch xã từ năm 2012 và mới chuyển sang làm công chức văn phòng thống kê xã đầu năm 2017. Bà S. đã li dị chồng từ năm 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch xã lộ ảnh nhạy cảm có đơn xin từ chức