Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo điều tra 2 nghi án bé trai bị dâm ô

Duy Uyên| 23/06/2020 09:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa có văn bản chỉ đạo cơ quan công an điều tra, làm rõ 2 nghi án trẻ em bị dâm ô trong thang máy.

Theo đó, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu công an vào cuộc điều tra, làm rõ thông tin về 2 vụ việc nghi dâm ô trẻ em xảy ra tối 17/6 tại chung cư FLC Garden City Đại Mỗ (phường Đại Mỗ, quận Bắc Từ Liêm) và chung cư 25 Lạc Trung (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng).

Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo điều tra, làm rõ thông tin báo nêu, xử lý nghiêm các vi phạm (nếu có) theo quy định của pháp luật; đồng thời hướng dẫn các đơn vị, địa phương thực hiện các biện pháp phòng ngừa tình trạng dâm ô trẻ em tại nơi công cộng, đảm bảo an ninh, an toàn cho trẻ em.

Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung đề nghị cơ quan chức năng báo cáo kết quả điều tra cho Thành ủy, UBND Thành phố Hà Nội trước ngày 30/6/2020; thông tin trả lời báo chí theo quy định.

Trước đó, khoảng 21h tối 17/6, tại chung cư 25 Lạc Trung, thuộc phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng), khi di chuyển cùng thang máy ở tòa N03, Dương Thế Hưng (65 tuổi) được cho là đã có hành vi động chạm vào bộ phận sinh dục của một bé trai 8 tuổi.

Vụ việc được gia đình nạn nhân phát hiện nên đã trình báo đến chính quyền địa phương. Ngay trong tối 17/6, Công an phường Vĩnh Tuy đã triệu tập ông Hưng để xác minh, làm rõ hành vi động chạm đối với bé trai trong thang máy.

Đến ngày 20/6, Công an quận Hai Bà Trưng đã quyết định tạm giữ hình sự đối với người đàn ông 65 tuổi này. Trong quá trình làm việc với cơ quan công an, ông Hưng cũng đã thừa nhận hành vi của mình.

Cũng trong tối 17/6, tại chung cư FLC Garden City Đại Mỗ (phường Đại Mỗ, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), camera an ninh của Ban quản lý chung cư cho thấy người đàn ông có hành vi dâm ô với một bé trai trong thang máy.

Theo đó, sau khi 2 người đàn ông bước vào thang máy, một người bất ngờ dùng chân đá về phía bộ phận nhạy cảm của bé trai 6 tuổi đứng trong thang máy. Người đàn ông này tiếp tục giơ chân hướng về mặt cháu bé nhưng bé trai đã kịp phản ứng và né tránh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo điều tra 2 nghi án bé trai bị dâm ô