Chủ tàu cá đi tìm người thân của 3 ngư dân mất tích trên biển

Mai Đỉnh| 26/11/2019 22:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/11, Phòng NN&PTNT huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) thông tin, đơn vị vừa có báo cáo về việc một chủ tàu cá đi tìm thân nhân của 3 ngư dân mất tích trên biển.

Trước đó vào ngày 24/11, Công an xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời nhận được thông tin từ gia đình anh Tô Hải Đăng (SN 1992, trú tại thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) là chủ tàu cá Hải Đăng, đã đến xã nhờ hỗ trợ tìm kiếm người thân của các ngư dân bị mất tích.

Các ngư dân mất tích gồm Trần Vũ Năng (34 tuổi, trú tại xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau); Lê Hoàng Bích (22 tuổi, trú tại xã Khánh Tiến, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau); Phù Châu Văn Bảo (30 tuổi, trú tại tỉnh Bạc Liêu).

Theo trình bày của anh Tô Hải Đăng, tàu cá Hải Đăng mang số hiệu CM-92129TS của gia đình bị chìm vào khoảng 1h ngày 15/11 khi đang hoạt động trên biển. Lúc này, trên tàu có 6 người gồm 1 tài công và 5 ngư dân.

Sau khi sự cố xảy ra, 3 người trong số đó đã may mắn được một tàu cá của Vũng Tàu cứu vớt và đưa vào bờ an toàn, hiện đã về đến gia đình.

Tuy nhiên, chủ tàu cá Hải Đăng khẳng định, đến 18h ngày 26/11, tàu cá này vẫn chưa được trục vớt, đồng thời các thông tin cụ thể liên quan vẫn chưa được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tàu cá đi tìm người thân của 3 ngư dân mất tích trên biển