Chú rể 26 tuổi bật mí nhiều thông tin thú vị trước ngày cưới cô dâu 61 tuổi

Hà Kim| 19/09/2018 15:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước ngày diễn ra đám cưới, cặp đôi từng làm cư dân mạng Việt "dậy sóng" đã không ngần ngại chia sẻ rất nhiều thông tin liên quan tới cuộc sống hạnh phúc của họ.

Còn nhớ những ngày đầu tháng 7 vừa qua, cư dân mạng Việt "dậy sóng" trước những thông tin hình ảnh liên quan đến cặp đôi chênh lệch nhau tới 35 tuổi ở Cao Bằng. Câu chuyện tình yêu của họ bị dân mạng mang ra "mổ xẻ" và thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều.

Tuy nhiên, trải qua rất nhiều sóng gió cùng những lời đàm tiếu, anh Triệu Hoa Cương (SN 1992, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) với cô dâu hơn 35 tuổi là chị Lê Thị Thu Sao (SN 1957, TP Cao Bằng) vẫn vững vàng và cho tất cả mọi người thấy họ đến với nhau bằng tình yêu chân thực, không vụ lợi. Được biết vào ngày mai (20/9), cặp đôi này sẽ chính thức tổ chức đám cưới.

Chú rể 26 tuổi bật mí nhiều thông tin thú vị trước ngày cưới cô dâu 61 tuổi

Ngày mai (20/9), cặp đôi này sẽ chính thức tổ chức đám cưới

Trước ngày cưới, chú rể Triệu Hoa Cương đã có những chia sẻ rất thú vị về chuyện tình của mình trên mạng xã hội cũng như các phương tiện truyền thông.

Theo đó, chú rể Triệu Hoa Cương tiết lộ vào tối ngày 11/9 vừa qua, nhân dịp sinh nhật của chị Thu Sao, anh đã trao nhẫn đính hôn và cả hai đã hứa sẽ yêu thương nhau tới đầu bạc răng long.

Chú rể Triệu Hoa Cương cho biết, anh gặp chị Thu Sao và có cảm tình với chị ngay lần đầu tiên gặp mặt. Sau đó, trải qua quá trình gặp gỡ, anh càng cảm thấy không thể sống thiếu người phụ nữ này. Chính vì thế, khi bị cộng đồng mạng chê cười, dè bỉu thậm chí dùng những lời lẽ nặng nề để nói về mối quan hệ của anh với người phụ nữ lớn tuổi, Hoa Cương chỉ im lặng.

Anh nói, họ không phải mình, không hiểu được tình cảm của mình nên mọi lời nói đều không đáng để anh bận tân. Anh tập trung cho cuộc sống riêng và tận hưởng niềm hạnh phúc với người phụ nữ anh yêu.

Còn về đám cưới được tổ chức vào ngày 20/9, anh Hoa Cương đang cảm thấy vô cùng lo lắng, hồi hộp, mong đám cưới đến thật nhanh và mọi chuyện sẽ diễn ra thuận lợi. Bên cạnh đó, anh còn tiết lộ gia đình sẽ làm khoảng 40 mâm cỗ, mổ 4 tạ lợn, hàng chục con gà cùng nhiều món ăn khác để thết đãi bà con.

Anh cũng cho biết, toàn bộ số lợn, gà là do bố mẹ anh nuôi được. Trước khi đón dâu, gia đình anh sẽ làm thịt để thết đãi bà con, bạn bè. Quá trình làm cỗ sẽ có họ hàng thân thích hỗ trợ chế biến. Đảm bảo mâm cỗ cưới ngon, sạch.

Không chỉ chú rể Hoa Cương, cô dâu Thu Sao cũng không giấu nổi sự hồi hộp và hạnh phúc trước ngày diễn ra lễ cưới. Trên trang cá nhân, chị Thu Sao liên tục chia sẻ thông tin về ngày vui của mình đến bạn bè, người thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chú rể 26 tuổi bật mí nhiều thông tin thú vị trước ngày cưới cô dâu 61 tuổi