Chủ nhân giải thưởng Vietlott hơn 10 tỷ đồng công khai danh tính

Hà Sơn| 20/04/2017 12:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (20/4), một người đàn ông ở TP.HCM trúng giải Vietlott trị giá hơn 10 tỷ đồng nhận giải mà không cần che mặt, giấu tên.

Người trúng số “độc đắc” nói trên là anh Trần Nhật Khánh, thường trú tại phường Tân Thuận Tây (quận 7- TP.HCM). Anh Khánh trúng giải trị giá hơn 10,9 tỷ đồng.

Chủ nhân giải thưởng Vietlott hơn 10 tỷ đồng công khai danh tính

Anh Khánh (áo đen) nhận giải thưởng Vietlott sáng 20-4

Kỳ quay số mở thưởng thứ 116 Mega 6.45, xác định hai khách hàng trúng thưởng với tổng trị giá trên 21 tỷ đồng. Một trong hai người trúng giải là anh Trần Nhật Khánh và người còn lại cũng trú tại TP.HCM nhận giải thưởng 10,7 tỷ đồng.

Được biết, anh Khánh mua vé số Vietlott trong một lần đi đám cưới về, cả nhóm bạn anh gồm 5 người ghé vào đại lý mua hết 1,5 triệu đồng tiền vé số. Trong đó dãy số anh mua “bao 8”, có nghĩa là dãy vé số bình thường chỉ có 6 cặp số. Tuy nhiên, với vé “bao 8”, anh được chọn 8 cặp số và chỉ cần 6 trong 8 cặp số trùng với kết quả là anh trúng thưởng.

Ngoài ra, anh Khánh còn bao giải nên anh được thêm 10 giải nhất, và các giải nhì, ba trên 100 triệu đồng. Anh Khánh cho biết, số tiền trên 10 tỷ đồng đối với anh không phải quá lớn, bình thường anh đã sử dụng số tiền nhiều hơn thế. Vì vậy, khi trúng số trên 10 tỷ đồng anh không ngần ngại công khai danh tính.

Sau khi nhận nhận giải, anh Khánh trích 50 triệu đồng và người còn lại trích 20 triệu đồng ủng hộ trẻ em bị bệnh tim.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ nhân giải thưởng Vietlott hơn 10 tỷ đồng công khai danh tính