Chủ nhà mang gậy ra đuổi CSGT phát nước cho người đi đường

Hà Kim| 11/02/2019 08:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi các nữ CSGT Vĩnh Long đang phát nước cho người dân đi đường bị kẹt xe, chủ nhà đã mang gậy ra đập phá vì cho rằng làm mất mối buôn bán.

Tối 10/2, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận khoảng 14h30 chiều cùng ngày, các cán bộ, chiến sĩ nữ của đơn vị đã bị một người đàn ông mang gậy ra đập phá, đuổi đi khi đang cấp phát nước suối cho người đi đường.

Theo đó, một tổ cảnh sát, với đa số là nữ, đang cấp phát nước cho những người dân đi đường ở đoạn qua xã Tân Hạnh (huyện Long Hồ) thì một người đàn ông mang gậy ra đuổi.

Người này đập phá, xô đổ các thùng nước suối văng xuống đất với lý do nước để trên phần đất nhà mình. Theo lời các nhân chứng, việc phát nước bị ông này cho là khiến việc kinh doanh nước giải khát của gia đình ông ta bị ế ẩm.

Chủ nhà mang gậy ra đuổi CSGT phát nước cho người đi đường

 Ảnh cắt từ clip

"Khi xảy ra vụ việc, lực lượng CSGT đã nhờ công an xã và cảnh sát 113 can thiệp. Người đập phá các thùng nước có dấu hiệu say rượu và cũng được gia đình can ngăn nên không gây cho ai bị thương", lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết thêm.

Hành động phản cảm của người đàn ông trên được người dân đi đường quay lại và đăng trên mạng xã hội. Có rất nhiều ý kiến bình luận bất bình trước sự việc này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ nhà mang gậy ra đuổi CSGT phát nước cho người đi đường