Chồng đổ xăng đốt vợ vì níu kéo hôn nhân bất thành

Thanh Phương| 07/11/2018 17:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/11, thông tin từ UBND xã Tân Thành (Thường Xuân, Thanh Hóa) cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp với cơ quan điều tra làm rõ vụ người chồng đổ xăng đốt vợ gây bỏng nặng.

Trước đó sáng 6/11, hai vợ chồng Cầm Bá Hơn (28 tuổi) và Lang Thị Thu, 24 tuổi, ở thôn Thành Lai, xã Tân Thành, huyện Thường Xuân ra tòa ly hôn. Khi về nhà Hơn về nhà thuyết phục chị Thu quay lại, không ly hôn nữa nhưng chị Thu không đồng ý và dọn đồ đi khỏi nhà.

Chồng đổ xăng đốt vợ vì níu kéo hôn nhân bất thành

Ảnh minh họa

Tức giận vì níu kéo hôn nhân bất thành, Cầm Bá Hơn đã đi ra ngoài mua xăng đổ lên người chị Thu đốt khiến người chị Thu bốc cháy dữ dội. Ngay lập tức, người thân đã dập lửa và đưa chị này đi cấp cứu.

Xác nhận sự việc trên ông Lương Văn Nhật, Phó trưởng Công an xã Tân Thành cho biết: "Sự việc xảy ra vào trưa 6/11, sau khi 2 vợ chồng đưa nhau ra tòa ly hôn. Sau khi tẩm xăng đốt anh Hơn cùng với người dân mang chị Thu đi cấp cứu".

Được biết, vợ chồng anh Hơn đã có 2 đứa con, do cuộc sống khó khăn nên 2 vợ chồng ra ngoài Bắc Ninh làm thuê, con gửi ở nhà cho bà nội nuôi. Họ mới về thì xảy ra sự việc trên.

Hiện Hơn đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng đổ xăng đốt vợ vì níu kéo hôn nhân bất thành