Chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với Trưởng công an xã

Thanh Phương| 18/05/2018 06:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/5, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi cảnh người chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ với Trưởng công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa.

Theo nội dung trong đoạn clip, người chồng cho biết đã phát hiện vợ là bà Mai Thị T. (ngụ tại xã Phong Lộc) có những biểu hiện bất thường gần 1 năm nay và từng cấm vợ dùng điện thoại di động, đồng thời thuyết phục, động viên để chấm dứt hành vi sai trái, tuy nhiên mọi nỗ lực đều không thành.

Người chồng bí mật theo dõi thì phát hiện vợ hẹn gặp một người đàn ông khác tại nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc. Qua xác minh được biết, người đàn ông trong nhà nghỉ cùng với bà T. là ông Nguyễn Văn Q., Trưởng Công an xã Phong Lộc.

Về vấn đề này, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc Mai Văn Tư cho biết, ông có nhận được thông tin chồng bà Mai Thị T. bắt quả tang bà này đang trong nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc cùng ông Q. là Trưởng Công an xã Phong Lộc và hiện đang yêu cầu xác minh, làm rõ.

Chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với Trưởng công an xã

Ông Q. Trưởng công an xã Phong Lộc bị bắt gặp vào nhà nghỉ với vợ người khác (ảnh clip)

Được biết, chồng bà T. đã có đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ, xử lý việc ông Q. quan hệ bất chính với phụ nữ đã có gia đình. Ông Q. cũng đã có báo cáo về vụ việc, trong đó xác nhận có việc ở cùng phòng với bà T.

Hiện vụ việc đang được xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với Trưởng công an xã