Chồng bạo hành rồi tẩm xăng thiêu sống vợ

Hà Kim| 04/04/2019 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan công an đang thực hiện việc giám sát đối với Trần Văn Hiên đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy để phục vụ cho công tác điều tra liên quan đến vụ Hiên tẩm xăng thiêu sống chính vợ mình.

Thông tin ban đầu cho biết, Trần Văn Hiên (30 tuổi) là chồng của chị Lê Thị Kim N. (31 tuổi), ngụ tại Sơn Hòa, Phú Yên. Thời gian gần đây, hai vợ chồng bất hòa nên Hiên đã nhiều lần dùng vũ lực hành hạ vợ.

Quá bức xúc và đau đớn khi thấy chị N. bị chồng đánh đập đến bầm dập, khoảng 2 tuần trước, gia đình mời công an vào cuộc xử lý hành vi bạo hành vợ của Hiên.

Tuy nhiên, sau khi bị công an địa phương xử lý, Hiên chẳng những không hồi tâm chuyển ý mà còn tiếp tục đánh vợ, khiến mâu thuẫn gia đình ngày càng căng thẳng.

Chồng bạo hành rồi tẩm xăng thiêu sống vợ

 Chị N bị bỏng rất nặng, đang được điều trị tích cực

Đến đêm 28/3, cay cú vì bị gia đình tố cáo nên khi thấy chị N. đang ngủ Hiên đã tẩm xăng thiêu sống vợ. Bị lửa trùm kín cơ thể, chị N. vùng chạy thoát thân nhưng Hiên đã kéo tay nạn nhân giữ lại trong phòng. Đến khi bị lửa bắt vào 2 cánh tay, cháy vùng ngực, mặt, Hiên mới chịu buông vợ ra.

Cả 2 được người dân dập lửa, đưa đến bệnh viện địa phương cấp cứu sau đó tiếp tục phải chuyển tới Bệnh viện Chợ Rẫy. Đối tượng Hiên bị bỏng, nhưng không nguy hiểm tính mạng còn chị N. đang nguy kịch phải nằm điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Thông tin từ bệnh viện cho biết, bệnh nhân N. bị bỏng khoảng 60% diện tích toàn thân, trong đó có 17% bỏng sâu. Ngoài ra, bệnh nhân phải theo dõi tình trạng bỏng hô hấp. Bác sĩ đang nỗ lực cứu chữa nhưng tiên lượng của người bệnh khá dè dặt.

Hiện cơ quan công an đang giám sát đối tượng Hiên trong quá trình điều trị để phục vụ cho công tác điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng bạo hành rồi tẩm xăng thiêu sống vợ