Cho thôi việc Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Ia Grai

Trần Sỹ| 28/11/2018 13:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/11, thông tin từ Phòng Nội vụ huyện Ia Grai (Gia Lai) cho biết, UBND huyện đã ra quyết định cho thôi việc đối với ông Lý Kỳ Chung, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Ia Grai.

Theo đó, quyết định số 1786/QĐ-UBND của Phó Chủ tịch UBND huyện Ia Grai ông Lê Ngọc Quý ký nêu rõ về việc ông Lý Kỳ Chung có đơn xin thôi việc và phòng Nội vụ đã đề nghị UBND huyện xem xét về vấn đề này. Sau đó, UBND huyện đã ký văn bản về việc cho thôi việc Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin ông Lý Kỳ Chung theo nguyện vọng.

Liên quan đến vị Trưởng phòng này, trước đó Báo Công lý đã đưa tin về việc UBKT Huyện ủy Ia Grai thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Chung. Trong đó, đã xác định vị ông Chung có nhiều việc làm sai trái, vượt quá thẩm quyền được giao. Ngoài ra, còn vắng mặt nhiều kỳ sinh hoạt trong năm, cụ thể từ năm 2016 đến tháng 7/2018, ông Chung đã vắng 11 kỳ sinh hoạt.

Bên cạnh đó, còn thường xuyên vắng mặt ở cơ quan không có lý do, không báo cáo với cơ quan và cấp có thẩm quyền. Có những lời lẽ, hành động, cử chỉ không đúng mực ở nơi làm việc và đồng nghiệp..., ngoài ra còn nhiều vi phạm khác.

Vi phạm của ông Lý Kỳ Chung được cho là vi phạm nghiêm trọng về đạo đức, lối sống; nội quy, quy chế của tổ chức, cơ quan; vi phạm Quy định về những điều đảng viên không được làm. Vì vậy, UBKT Huyện ủy Ia Grai đã ban hành Quyết định số 87 thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Lý Kỳ Chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cho thôi việc Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Ia Grai