Cho thôi việc Phó trưởng công an xã bị nữ sinh tố sàm sỡ

H. Nam| 05/07/2018 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua quá trình xác minh, ngành chức năng nhận thấy ông Trần Chí Dũng – Phó trưởng Công an xã Thạnh Quới (huyện Long Hồ, Vĩnh Long) đã có hành vi vi phạm về đạo đức lối sống nên đã ra quyết định cho thôi việc đối với người này.

Chiều 5/7, nguồn tin từ UBND huyện Long Hồ cho biết, Cơ quan này vừa ra quyết định cho thôi việc kể từ ngày 3/7/2018 đối với ông Trần Chí Dũng – Phó trưởng Công an xã Thạnh Quới do có hành vi vi phạm về đạo đức lối sống. Trước đó, Đảng ủy xã Thạnh Quới đã ra quyết định kỷ luật Đảng đối với ông Trần Chí Dũng bằng hình thức cảnh cáo.

Cho thôi việc Phó trưởng công an xã bị nữ sinh tố sàm sỡ

Ông Trần Chí Dũng bị nữ sinh tố sàm sỡ

Trước đó, như báo Công lý đã đưa tin, Hà - nữ sinh lớp 9 (tên nhân vật đã được thay đổi) tố cáo, ngày 10/5 ông Dũng trong lúc dự đám cưới một người dân đã đến tận nhà Hà để xin số điện thoại rồi rủ Hà đi nhà nghỉ. Khi bị Hà từ chối, ông Dũng bỏ đi và sau đó ít phút đã quay lại nhào vào ôm, sò mó ở những nơi nhạy cảm trên người Hà.

Một ngày sau, ông Dũng đến nhà Hà để xin lỗi nhưng gia đình em không chấp nhận và trình báo công an xã Thạnh Quới.

Cơ quan chức năng đã lấy lời khai của Hà và những người liên quan, sau đó chuyển lên Công an huyện Long Hồ thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Quá trình điều tra, ông Dũng đã thừa nhận có vào nhà nắm tay và ôm hôn nữ sinh trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cho thôi việc Phó trưởng công an xã bị nữ sinh tố sàm sỡ