Chìm ghe đục ít nhất một người mất tích

Hồng Nam| 16/01/2017 21:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào khoảng 13 giờ ngày 16/1 trên sông Tiền thuộc thủy phận ấp An Long, xã An Bình, huyện Long Hồ (Vĩnh Long) xảy ra một vụ chìm ghe đục chở cá khiến ít nhất một người mất tích.

Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, ông Bảy Thép (trú địa chỉ trên) phát hiện chiếc ghe đục chạy qua nhưng một lúc sau thì thấy chiếc ghe chìm xuống sông và có người kêu cứu. Ngay sau đó sự việc được trình báo đến cơ quan chức năng.

Chìm ghe đục ít nhất một người mất tích

Lực lượng chức năng lấy lời khai gia đình nạn nhân

Một lúc sau Đội cảnh sát giao thông trật tự và cơ động Công an huyện Long Hồ và Đội tuần tra đường thủy Công an tỉnh Vĩnh Long đã có mặt cùng ca-nô chuyên dụng cùng với ông Bảy Thép ra chỗ chìm ghe tìm kiếm. Tuy nhiên, sau hơn 3 giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng không phát hiện dấu vết gì do thời điểm này nước đang lên, chảy rất mạnh nên phải dừng tìm kiếm.

Đến hơn 18 giờ cùng ngày có một số người đi ghe đến tự nhận là chủ ghe đục trên, trong đó có một người là cha của nạn nhân. Theo những người này thì người lái ghe đục bị chìm tên Dương Hữu Trọng (25 tuổi, quê Đồng Tháp). Hằng ngày anh Trọng điều khiển ghe đục 9 tấn đi mua cá của những người nuôi cá bè ở xã An Bình về bán lại cho những vựa cá ở các xã khác.

Chìm ghe đục ít nhất một người mất tích

Hiện trường xảy ra vụ chìm ghe đục

Cha của anh Trọng cho biết thêm, anh Trọng từng đi biển 3-4 năm, bơi lội rất giỏi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chìm ghe đục ít nhất một người mất tích