Chia sẻ thông điệp 'Tử Tế' qua những điệu nhảy

Diệu Chi| 09/11/2015 20:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự kiện Dance for Kindness 2015 - Nhảy Tử tế sẽ diễn ra ngày 8/11 tại The Yard và Vincom Royal City, thông qua những điệu nhảy, thông điệp về sự tử tế sẽ được lan tỏa đến tất cả mọi người.

Trong xã hội hiện đại, TỬ TẾ ngày càng trở thành một giá trị sống quan trọng và cấp thiết. Năm 2015, nhiều chương trình, chiến dịch xoay quanh chủ đề tử tế được triển khai, tạo thành một nhu cầu chung của cả cộng đồng.

Ngày 8/11, sự kiện Dance for Kindness 2015 – Nhảy Tử Tế đã diễn ra tại The Yard (67 Phó Đức Chính – Hà Nội) và Vincom Royal city (72A Nguyễn Trãi, Hà Nội). Sự kiện có 2 hoạt động chính bao gồm: FreezeMob (đứng bất động) và FlashMob (nhảy đồng diễn) với sự tham gia của hàng trăm bạn học sinh, sinh viên. Đây là những điệu nhảy mang thông điệp yêu thương, sự tử tế đến tất cả mọi người.

Chia sẻ thông điệp 'Tử Tế' qua những điệu nhảy

 Chia sẻ thông điệp 'Tử Tế' qua những điệu nhảy

Chia sẻ thông điệp 'Tử Tế' qua những điệu nhảy

Chia sẻ thông điệp 'Tử Tế' qua những điệu nhảy

FlashMob (nhảy đồng diễn) những điệu nhảy vui tươi lan truyền cảm hứng, thông điệp về sự Tử tế đến với những người xung quanh.

Sự kiện này được Life Vest Inside khởi xướng để chào mừng Ngày Thế giới vì Lòng tốt (World Kindness Day 13/11) và được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Theo đó, tham gia “Dance for Kindness,” không chỉ là những điệu nhảy đơn thuần mà đó là những điệu nhảy truyền cảm hứng và tình yêu; cùng những tấm thẻ tử tế được trao tận tay những người tham gia, thông điệp về ý thức và trách nhiệm sống tử tế được lan tỏa đến hàng trăm nghìn người trên thế giới.

Nhảy Tử Tế là một sự kiện toàn cầu, được tổ chức ở trên 100 thành phố thuộc hơn 40 quốc gia. Tại Việt Nam, bên cạnh các hoạt động FreezeMob và FlashMob, các bạn tình nguyện viên còn tham gia ký tên Tử Tế và trao tặng những tấm thiệp Tử Tế mang nhiều thông điệp ý nghĩa về ý thức và trách nhiệm cho tất cả mọi người.

Chia sẻ thông điệp 'Tử Tế' qua những điệu nhảy

Các bạn tình nguyện viên cùng nhau ký tên Tử Tế...

Chia sẻ thông điệp 'Tử Tế' qua những điệu nhảy

Và trao nhau những tấm thiệp mang nhiều thông điệp ý nghĩa.

Chị Đặng Thanh Giang – trưởng ban tổ chức chương trình Nhảy Tử Tế cho biết “Trong xã hội, sự không tử tế có vẻ nổi bật hơn sự tử tế. Qua chương trình này, chúng tôi muốn các bạn trẻ có thể suy nghĩ thêm về sự tử tế. Sống với nhau từ những điều tử tế bình thường nhất”.

Trong sự kiện có sự tham gia của nhóm nhảy St.319 và các câu lạc bộ nghệ thuật, cộng đồng đến từ khắp nơi trên địa bàn Hà Nội.

Trước đó, Dance for Kindness 2014 đã thu hút sự tham gia của hơn 600 bạn trẻ Việt Nam trong sự kiện chính, hàng trăm nghìn lượt người tiếp nhận thông điệp trên các mạng xã hội và báo chí, hàng nghìn người hưởng ứng trực tiếp tại địa điểm diễn ra các sự kiện.

Sự kiện được khởi xướng bởi tổ chức Life Vest Inside để chào mừng Ngày Thế giới vì Lòng tốt (World Kindness Day 13/11).

Life Vest Inside là tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại New York, Hoa Kỳ, hoạt động với mục đích lan tỏa sự tử tế, phát triển con người, xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Các chương trình của Life Vest Inside bao gồm giáo dục về lòng tốt, các ứng dụng truyền thông hướng đến việc truyền cảm hứng cho những hành động đẹp, các hoạt động từ thiện và kết nối con người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chia sẻ thông điệp 'Tử Tế' qua những điệu nhảy