Chi chít vết thương trên khuôn mặt bé trai bị cha ruột hành hạ

An An| 07/12/2017 22:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nại ra hàng loạt lý do, người cha hành hạ dã man con ruột của mình suốt hàng năm trời, để lại trên người cháu bé chi chít vết thương.

Liên quan đến vụ việc bố đẻ bạo hành con trai 10 tuổi xảy ra ở phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội), ngày 7/12, Công an quận Cầu Giấy cho biết đang tiếp tục tạm giữ Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú tại Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy) để phục vụ công tác điều tra.

Chi chít vết thương trên khuôn mặt bé trai bị cha ruột hành hạ

Những vật dung người cha dùng để hành hạ con

Điều tra ban đầu của Công an cho thấy, ngày 5/12, cháu Trần Gia K. (con đẻ của Nam) được cho là ăn vụng đồ ăn do mẹ kế nấu. Người mẹ kế này đã thẳng tay dùng roi đánh con riêng của chồng khiến cháu hoảng sợ. Sau khi bị cả bố đẻ và mẹ kế mắng mỏ, cháu K. nằm thu lu trong góc phòng. 

Chiều tối cùng ngày, cháu K. đã mở cửa bỏ trốn tìm đến gia đình ông bà nội ở ngõ 55 đường Hoàng Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) trong tình trạng trên người chi chít những vết thương, khuôn mặt chằng chịt những vết sẹo. 

Quá đau xót trước hình ảnh của con trai, mẹ đẻ cháu K. đã trình báo sự việc với cơ quan Công an.

Chi chít vết thương trên khuôn mặt bé trai bị cha ruột hành hạ

Thực nghiệm hiện trường vụ việc

Công an quận Cầu Giấy đã cùng gia đình đưa cháu bé đi khám thương tích. Qua thăm khám, các bác sĩ xác định cháu bé bị rạn xương sườn phải ở các vị trí xương số 7, 8, 9. Bên sườn trái cháu K. cũng bị rạn các vị trí xương số 6, 7 và 8. Tổng cộng cháu K. bị rạn 6 xương sườn. 

Ngoài ra, trên cơ thể cháu K. còn rất nhiều vết thương khác đã thành sẹo.

Từ lời khai của cháu K, Công an quận Cầu Giấy đã triệu tập Trần Hoài Nam, nghi can chính gây ra những vết thương trên người cháu K. và người mẹ kế của cháu bé.

Tại cơ quan điều tra, Trần Hoài Nam đã khai nhận toàn bộ hành vi bạo hành dã man con trai ruột của mình trong suốt một thời gian dài. Song song với việc bị cha ruột, mẹ kế hành hạ, cháu K. cũng không được đi học suốt 2 năm qua.

Nam khai do con nghịch ngợm, khó bảo nên anh ta mới "dạy dỗ". Anh ta sử dụng chiếc móc áo nhôm thành roi, bắt con nằm úp mặt hoặc đứng sát vào tường để đánh. Có nhiều khi Nam dùng môi múc canh đánh vào đầu, thậm chí đạp con gãy xương sườn.

Chiều ngày 7/12, Công an đã tiến hành thực nghiệm hiện trường, nhiều người chứng kiến đã không khỏi bàng hoàng, phẫn nộ trước hành vi mất hết nhân tính của người cha đối với con của mình.

Chi chít vết thương trên khuôn mặt bé trai bị cha ruột hành hạ

Chi chít vết sẹo trên mặt cháu K. (Ảnh: CAND)

Được biết, năm 2014, Trần Hoài Nam và chị Ngân (vợ trước của Nam) ly hôn sau nhiều năm chung sống và mỗi người nuôi một con. Từ đó đến đầu năm 2016, cháu K. sống cùng bố ruột, mẹ kế và ông bà nội ở nhà riêng trên phố Hoàng Hoa Thám. Theo thỏa thuận, cuối tuần người mẹ được gặp con.

Tháng 7/2016, bố K. và gia đình mới chuyển ra ngoài thuê trọ. Từ đó, ông bà nội và mẹ đẻ K. mất liên lạc, không được gặp cháu. Nhiều lần mẹ cháu gọi điện cho Trần Hoài Nam đề nghị được gặp con nhưng Nam nêu đủ thứ lý do để từ chối.

Và những ngày mất liên lạc đó, cháu K phải sống trong cảnh bị hành hạ như trong địa ngục.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy tiếp tục điều tra, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi chít vết thương trên khuôn mặt bé trai bị cha ruột hành hạ