Chen lấn xem ông già Noel, hàng chục học sinh nhập viện

congly.com.vn| 13/04/2012 11:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy ông già Noel đến phát quà, các em học sinh háo hức chen lấn, tranh nhau xem. Tuy nhiên, khi nghe tiếng trống giục vào lớp, cuống cuồng các em học sinh chạy về, xô đẩy, giẫm đạp lên nhau khiến hàng chục trẻ em nhập viện.

Ngày 23-12, một ông già Noel xuất hiện ở trường Tiểu học Lưu Quý An, phường Trưng Trắc (thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) vào giờ giải lao và tiến lên tầng 3, lớp 5A2 để trao quà cho em Đỗ Quang Huy. Tò mò, hàng trăm học sinh từ tầng 1 kéo nhau theo chân ông.

Do các cháu còn nhỏ, hiếu động, xô đẩy nhau, giáo viên không thể kiểm soát được tình hình. Nhà trường đã đánh trống để học sinh quay lại các lớp học. Nghe tiếng trống, các cháu hè nhau bỏ chạy, nhiều cháu đã bị ngã dọc cầu thang tầng 1, 2, 3 của trường.

Đám đông học sinh tiếp tục giẫm đạp để chạy xuống tầng 1. Hàng chục học sinh bị ngất, chấn thương đầu và các vùng cơ thể do bị giẫm đạp. Ngay lập tức, các cháu được đưa đến Bệnh viện đa khoa thị xã Phúc Yên để cấp cứu. Có hai học sinh bị chấn thương nặng nhiều vùng trên cơ thể, hiện đã qua cơn hôn mê.

Một học sinh bị thương đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: LHQ.

Một cán bộ trường Tiểu học Lưu Quý An cho biết, trường đã có quy chế cấm không để ông già Noel vào trường trong giờ học, nhưng không hiểu vì lý do gì, vẫn “lọt” một ông già Noel vào trường phát quà, dẫn đến vụ việc nghiêm trọng này. Hiện tập thể giáo viên nhà trường đang phối hợp chặt chẽ với các phụ huynh học sinh chạy chữa cho các cháu bị nạn và khắc phục hậu quả vụ việc này.

K. Vân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chen lấn xem ông già Noel, hàng chục học sinh nhập viện