Cháy trường tiểu học, hàng trăm học sinh hoảng loạn bỏ chạy

Hải Định| 21/02/2019 19:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 15h30 chiều 21/2, ngọn lửa bất ngờ bùng cháy tại khu nhà ăn thuộc trường tiểu học Chi Lăng (phường An Hải Trung, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) khiến cho hàng trăm học sinh và giáo viên hốt hoảng bỏ chạy.

Vào khoảng thời gian trên, nhiều người dân cho biết bất ngờ thấy khói lửa bốc lên từ khu vực chứa hàng, gần bếp ăn của trường. Ngọn lửa bùng phát dữ dội, nhanh chóng bao trùm căn phòng.

Lúc này trường Tiểu học Chi Lăng đang trong giờ học, chủ yếu là học sinh tiểu học cùng với các giáo viên giảng dạy. Khi phát hiện ngọn lửa, nhiều người dân cùng với một số cán bộ giáo viên, bảo vệ của trường đã nhanh chóng di tản học sinh đến nơi an toàn, đồng thời cố gắng dùng nước và bình chữa cháy mini để dập nhưng do lửa cháy lớn và lan nhanh nên không thể khống chế.

Cháy trường tiểu học, hàng trăm học sinh hoảng loạn bỏ chạy

Hiện trường vụ cháy

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng phối hợp với Công an quận Sơn Trà lập tức huy động 3 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ PCCC đến hiện trường. Đến 16h cùng ngày, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế.

Tại hiện trường, ngọn lửa đã thiêu rụi nhiều vật dụng, hàng hóa. Chủ yếu là hàng hóa kí gửi của các tiểu thương thuộc Chợ đêm Sơn Trà (P. An Hải Trung, Q. Sơn Trà). Tuy nhiên không có thiệt hại về người.

Một tiểu thương tại Chợ đêm Sơn Trà chia sẻ, hai xe hàng gồm mũ nón và đồ lưu niệm được kí gửi tại đây đều bị cháy rụi. Tiểu thương này cũng cho biết đang chờ động thái đền bù từ nhà trường vì mỗi tháng đều đóng tiền phí gửi hàng gần 600 ngàn đồng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy trường tiểu học, hàng trăm học sinh hoảng loạn bỏ chạy