Chạy trốn CSGT, một người nguy kịch

Tuyến Trang| 08/03/2015 20:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 8/3, nguồn tin từ Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, đơn vị đang tiến hành xử lý vụ việc liên quan đến một người phụ nữ bị ngã xe dẫn đến nguy kịch vì người điều khiển xe chạy tốc độ nhanh để trốn CSGT.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 7/3, trên Quốc lộ 63, đoạn gần Nhà thờ Tân Lộc (xã Tân Lộc Bắc, huyện Thới Bình). Nạn nhân là bà Dương Thị Đẹp (70 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang).

Chạy trốn CSGT, một người nguy kịch

Nơi xảy ra tai nạn

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, bà Đẹp ngồi trên xe máy mang biển kiểm soát 69U1 – 0199 do cháu ruột của bà tên Dương Văn Kỷ (ngụ ấp 3, xã Tân Lộc Bắc) điều khiển, không đội mũ bão hiểm, lưu thông theo hướng Cà Mau – Kiên Giang.

Đến đoạn gần Nhà thờ Tân Lộc thì gặp phải Tổ tuần tra giao thông của CSGT Công an huyện Thới Bình do Trung tá Nguyễn Văn Nguyên (Đội trưởng CSGT, làm Tổ trưởng) ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng đối tượng Kỷ không chấp hành lệnh rồi tăng tốc bỏ chạy, lực lượng chức năng đã phóng xe đuổi theo.

Khi đến cầu phía trước Nhà thờ Tân Lộc, đối tượng đã quay đầu xe chạy qua cầu rồi theo đường nông thôn về hướng Cà Mau, nhưng chạy được một đoạn không xa, do tốc độ quá nhanh, gặp phải dốc cao nên đối tượng đã mất lái, dẫn đến đổ xe khiến bà Đẹp bị thương nặng và bất tỉnh.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng làm nhiệm vụ đã nhanh chóng đưa bà Đẹp đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng cộng với tuổi già sức yếu nên bà đã được chuyển lên TP.HCM điều trị, sức khỏe vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Đối tượng Kỷ thì bị thương nhẹ hơn, đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh cà Mau, sức khỏe đang tiến triển tốt.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chạy trốn CSGT, một người nguy kịch