Cháy tiệm giặt ủi lúc sáng sớm, 1 người nước ngoài bị thương

Trang Trần| 09/12/2019 13:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lúc 5h00 ngày 9/12, xảy ra vụ cháy tại tiệm giặt ủi White Clothes Laundry Express (số 67 Nguyễn Công Sáu, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) khiến 1 người Hàn Quốc bị thương nặng.

Thời điểm xảy ra cháy, em Nguyễn Thành Công (SN 1996, nhân viên cơ sở) phát hiện cháy tại tầng 1 nên nhanh chóng hô hoán cho những người còn lại trong nhà biết và điện thoại cho lực lượng chữa cháy 114.

Tầng 1 của cơ sở chứa nhiều chất dễ cháy như vải vóc, gỗ, quần áo…nên khi bén lửa, ngọn lửa đã nhanh chóng lan rộng, tỏa ra nhiều khói bao trùm toàn bộ căn nhà.

Lúc này, do quá hoảng loạn nên ông Baek Jin kyoo (SN 1969, quốc tịch Hàn Quốc) đã nhảy từ tầng 2 xuống và bị thương nặng, còn em Nguyễn Thành Công và em Nguyễn Thanh Duy (SN 1998) chạy lên tầng 3 chờ lực lượng PCCC đến cứu.

Cháy tiệm giặt ủi lúc sáng sớm, 1 người nước ngoài bị thương

Hiện trường vụ cháy

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều động 6 xe chữa cháy đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy. Sau hơn 40 phút đám cháy đã được dập tắt đồng thời các nạn nhân được đưa đến bệnh viện Đa Khoa cấp cứu.

Được biết, ông Baek Jin Kyoo trong lúc nhảy xuống đất đã vướng vào móc treo đồ, đang được các bác sĩ cấp cứu, riêng em Nguyễn Thành Công bị bỏng nhẹ.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan Công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy tiệm giặt ủi lúc sáng sớm, 1 người nước ngoài bị thương