Cháy quầy thuốc lúc rạng sáng, cả gia đình chủ nhà thoát chết

Tùng Anh| 14/05/2020 15:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một quầy bán thuốc tây ở Thanh Hóa bất ngờ bốc cháy dữ dội lúc rạng sáng, cả gia đình chủ nhà đang ngủ vội bật dậy, chạy ra ngoài thoát thân.

Theo đó, vào khoảng 4 giờ sáng ngày 14/5, tại quầy thuốc số 45 của gia đình ông Nguyễn Khắc Tuấn (ngụ tại thôn Nam Hải, xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Thời điểm này, anh Nguyễn Văn Quang (là con trai của ông Tuấn) đang ngủ thì ngửi thấy mùi khét trong nhà nên dậy kiểm tra. Anh Quang phát hiện ngọn lửa đang bùng cháy ở tầng 1 nơi được gia đình sử dụng làm quầy bán thuốc, nên đã nhanh chóng hô hoán mọi người trong gia đình tỉnh giấc và chạy thoát ra ngoài.

Cháy quầy thuốc lúc rạng sáng, cả gia đình chủ nhà thoát chết

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động 2 xe chữa cháy cùng 16 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Sau 20 phút chữa cháy, đám cháy đã được Cảnh sát PCCC khoanh vùng và dập tắt hoàn toàn, không cháy lan sang các căn nhà bên cạnh và lên tầng trên.

Tại hiện trường ngôi nhà 3 tầng, toàn bộ các loại thuốc và vật tư y tế trong quầy thuốc tại tầng 1 với trị giá hàng trăm triệu đồng đã bị lửa thiêu rụi.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy quầy thuốc lúc rạng sáng, cả gia đình chủ nhà thoát chết