Cháy quán karaoke King Club lớn nhất Quảng Trị

Hà Kim| 31/12/2018 13:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một quán karaoke 9 tầng lớn nhất tại Quảng Trị đang trong thời gian hoạt động đón khách bỗng bốc cháy dữ dội, hàng chục khách hát tại quán hoảng loạn tháo chạy.

Ngày 31/12, đại tá Lê Văn Tiền- Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đến sáng cùng ngày đám cháy tại quán karaoke Thiên đường giải trí King Club (phường Đông Lương, TP. Đông Hà) cơ bản được khống chế, dập tắt. Tuy chưa có thống kê cụ thể, nhưng thiệt hại tại quán karaoke này khá lớn, vì có nhiều trang thiết bị bị thiêu rụi.

Trước đó, khoảng 21h tối 30/12, nhân viên quán karaoke Thiên đường giải trí King Club phát hiện ngọn lửa cùng khói phát ra ở một phòng trên tầng 5 của quán. Nhân viên này đã dùng bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng không hiệu quả.

 Sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Trị đã huy động 6 xe chữa cháy và 1 xe cứu nạn cứu hộ cùng 100 cán bộ chiến sĩ của Phòng PCCC&CNCH và Công an TP. Đông Hà đến hiện trường tiến hành chữa cháy.  

Cháy quán karaoke King Club lớn nhất Quảng Trị

Công an Quảng Trị điều xe chuyên dụng đến hiện trường chữa cháy, cứu nạn cứu hộ

Do cấu trúc của tòa nhà phức tạp, nơi xảy ra đám cháy ở tầng cao gây khó khăn cho việc tiếp cận hiện trường, khống chế đám cháy. Ngoài ra, lượng khói phát ra từ đám cháy lớn, có mùi khó chịu nên lực lượng cứu hộ phải mang mặt nạ phòng độc và bình dưỡng khí mới tiếp cận hiện trường.

Để đảm bảo an toàn, lực lượng chức năng cũng đã cho sơ tán người dân xung quanh khu vực ảnh hưởng, chốt chặn hai đầu không cho xe qua lại trên tuyến đường xảy ra vụ cháy. Hiện, chưa có ghi nhận thiệt hại về người.

Được biết, sau khi phát hiện đám cháy, nhân viên quán karaoke này đã hướng dẫn toàn bộ khách thoát nạn ra bên ngoài.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy quán karaoke King Club lớn nhất Quảng Trị