Cháy phòng trọ, đôi nam nữ thoi thóp kêu cứu

TL(TH)| 08/01/2016 16:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người dân bàng hoàng khi nghe tiếng nổ phát ra từ căn nhà trọ số 4, hẻm 1147. Khi mọi người chạy đến thì thấy phòng trọ đang bốc cháy dữ dội, bên trong đôi nam nữ thoi thóp kêu cứu.

Sáng nay 8/1, Công an phường Linh Trung (quận Thủ Đức, Tp HCM) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ phong toả, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ cháy phòng trọ khiến 2 người bị bỏng nặng.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị H. (28 tuổi, quê Quảng Ngãi) và anh Phạm Văn H (24 tuổi, quê Quảng Bình) là bạn trai của chị H.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h30 phút sáng ngày 8/1, người dân ở khu vực hẻm 1147, đường Kha Vạn Cân, KP4, P. Linh Trung, Thủ Đức, bàng hoàng khi nghe tiếng nổ phát ra từ căn nhà trọ số 4. Khi mọi người chạy đến thì thấy phòng trọ đang bốc cháy, bên trong đôi nam nữ nằm thoi thóp kêu cứu.

Cháy phòng trọ, đôi nam nữ thoi thóp kêu cứu

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy

Mọi người đã nhanh chóng tìm cách dập lửa và đồng thời đưa hai nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận được tin báo, Công an phường Linh Trung cùng Phòng cảnh sát PCCC quận 9, đã đến hiện trường dập tắt ngọn lửa, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo xác minh, cặp đôi này thường xuyên cãi nhau do mâu thuẫn tình cảm. Cơ quan chức năng nghi một trong hai người này đã gây ra vụ cháy.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy phòng trọ, đôi nam nữ thoi thóp kêu cứu