Cháy phòng trọ, 5 người bị bỏng nặng

PV| 03/12/2014 13:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 5 giờ sáng ngày 3/12, một vụ cháy lớn xảy ra tại phòng trọ ở TP. HCM, khiến 5 người bị bỏng nặng phải đưa đi cấp cứu.

Cháy phòng trọ, 5 người bị bỏng nặng

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ cháy

Nhiều người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên, nhiều tiếng la hét cầu cứu phát ra từ một căn phòng trọ tại hẻm 160/47 đường Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, mọi người nhanh chóng tiếp cận căn phòng. Lúc này căn phòng đang bốc cháy dữ dội, người dân đã dùng búa phá cửa và dùng bình chữa cháy dập lửa cứu 5 người trong căn phòng ra bên ngoài đưa đi Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.

Anh Phan Minh Châu tham gia giải cứu những người trong căn phòng trọ cho biết: "tôi và nhiều người dân nghe tiếng la hét, cầu cứu của các nạn nhân từ trong căn phòng, mọi người chạy đến phá cửa, đưa các nạn nhân ra ngoài trong tình trạng bỏng toàn thân và đưa đi cấp cứu".

Anh Châu cho biết thêm, gia đình nạn nhân gồm 2 vợ chồng, 2 người con và một người cháu mới chuyển về thuê phòng trọ được hai ngày nay thì xảy ra sự cố trên"

Ghi nhận tại hiện trường, hai xe máy và nhiều tài sản trong căn phòng đã bị thiêu rụi. 

Đến 10 giờ sáng cùng ngày, lực lượng phòng pháp chế thuộc phòng PCCC TP. Hồ Chí Minh đã đến hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy phòng trọ, 5 người bị bỏng nặng