Cháy nhà trong hẻm, 1 người tử vong

Tuyết Nhung(TH)| 02/01/2017 10:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 2/1/2017, một đám cháy gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại đường Bạch Đằng (quận Bình Thạnh, TP.HCM) khiến một thanh niên tử vong và nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Theo người dân sống tại hẻm 207 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh cho biết, vào khoảng 6h20ph sáng nay họ ngửi thấy mùi khét rất nặng phát ra từ sâu trong hẻm nên đã chạy ra kiểm tra.

Cháy nhà trong hẻm, 1 người tử vong

Hiện trường các chiến sĩ đang nỗ lực khống chế đám cháy. (Nguồn: Anninhthudo)

Khi vào gần cuối hẻm, người dân tá hỏa khi thấy một căn nhà đang bốc cháy dữ dội nên đã hô hoán mọi người tham gia vào công tác dập lửa. Một số người đã chạy nhanh về nhà lấy nước, lấy vòi và bình chữa cháy mini đồng thời gọi điện trình báo với lực lượng chức năng.

Vì căn nhà nằm sâu trong hẻm nên khói và sức nóng rất lớn khiến người dân không thể tiếp cận được căn nhà. Ngọn lửa bùng phát mạnh, nhanh chóng bao trùm cả căn nhà, cột khói bốc cao hàng chục mét, nhiều căn nhà liền kề bị cháy xém.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng PCCC TP.HCM đã có mặt và hàng chục chiến sĩ đã dùng những dụng cụ chuyên biệt để tiếp cận nguồn lửa. Hơn 30 phút nỗ lực phun nước, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Hậu quả vụ cháy khiến một thanh niên tử vong và hoàn bộ tài sản trong căn nhà 30m2 bị thiêu rụi hoàn toàn và thiệt hại chưa thể xác định.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy nhà trong hẻm, 1 người tử vong