Cháy lớn trong khu công nghiệp Bình Chiểu ở TP. HCM

Nhật Vũ| 21/10/2020 18:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một công ty gỗ rộng hàng nghìn mét vuông bên trong Khu công nghiệp Bình Chiểu (Quận Thủ Đức, TP. HCM đang chìm trong biển lửa, khói bốc cao, đe dọa nhiều công ty lân cận.

Theo đó, vào khoảng 12h15 ngày 21/10, đám cháy bùng phát dữ dội tại một công ty gỗ nằm trên đường A, Khu Công nghiệp Bình Chiểu (phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP. HCM).

Cháy lớn trong khu công nghiệp Bình Chiểu ở TP. HCM

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Internet)

Được biết, điểm cháy xuất phát từ khu vực sơn, bôi keo tự động các thành phẩm của công ty gỗ nên đám cháy nhanh chóng bùng phát và lan rộng ra khu vực rộng hàng trăm mét vuông. Cột khói đen cao hàng chục mét khiến nhiều người đứng ở các khu vực rất xa hiện trường vụ cháy vẫn có thể nhìn thấy.

Nhiều bảo vệ và công nhân cùng đội PCCC của Khu công nghiệp triển khai công tác dập lửa nhưng do đám cháy quá lớn không thể khống chế. Nhận được tin báo, đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận 9 đã điều động 6 phương tiện và hơn 40 cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường triển khai dập lửa.

Ngoài ra, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP. HCM cũng điều động phương tiện xuống chi viện. Các tổ công tác nối vòi rồng theo nhiều hướng khống chế đám cháy không cho lan ra toàn công ty và gây ảnh hưởng đến các công ty khác trong khu công nghiệp.

Hiện đám cháy cơ bản được khống chế. Chưa thống kê được thiệt hại tuy nhiên đám cháy đã làm khu xưởng rộng hàng trăm mét vuông cùng nhiều thiết bị máy móc, sản phẩm gỗ bị cháy và hư hỏng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn trong khu công nghiệp Bình Chiểu ở TP. HCM