Cháy lớn thiêu rụi 3 gian nhà trong đêm

Hà Kim| 11/07/2019 15:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ gian nhà bán hàng giày dép, sau đó cháy lan sang 2 gian bên cạnh, khiến 3 gian nhà dân bị thiêu rụi trong đêm.

Theo đó, vào khoảng 1h50 sáng 11/7, một đám cháy đã bùng phát tại nhà số 41 ngõ 7, đường Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Nhận tin cháy, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an quận Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng điều 2 xe chữa cháy tới hiện trường. Đội PCCC và CNCH Công an Tây Hồ, Cầu Giấy cũng đã chi viện 1 xe chữa cháy, 1 xe téc nước.

Cháy lớn thiêu rụi 3 gian nhà trong đêm

Hiện trường vụ việc (Ảnh: CAND)

Tại hiện trường, đám cháy bùng phát lớn tại gian nhà bán hàng giày dép, sau đó cháy lan sang 2 gian bên cạnh. Xác định trong nhà có người, lực lượng Cảnh sát PCCC đã giải cứu được 2 người bị nạn và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nam Thăng Long là cháu Đỗ Thị Lan (SN 2003) và Đinh Thị Thu Huyền (SN 2003), hộ khẩu ở huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định và 1 cháu bé bị bỏng đã được chuyển sang Bệnh viện Bỏng Trung ương. Hiện sức khỏe các cháu đã ổn định.

Đến khoảng 4h45 cùng ngày, đám cháy được dập tắt. Đơn vị cứu hộ đã bàn giao lại hiện trường cho lực lượng chức năng để xác minh làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn thiêu rụi 3 gian nhà trong đêm