Cháy lớn tại nhà xưởng chứa hàng điện tử

Tài Đức - Quách Du| 14/10/2015 09:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau loạt tiếng nổ lớn, ngọn lửa bốc lên dữ dội thiêu rụi toàn bộ nhà xưởng, người dân sống quanh khu vực nhanh chóng tri hô nhau chữa cháy.

Sự việc xảy ra vào khoảng  22h ngày 13/10, tại một nhà xưởng của Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Đông Bắc (có trụ sở tại khu phố 3, phường Phú Sơn, Tp Thanh Hóa).

Cháy lớn tại nhà xưởng chứa hàng điện tử

Sau tiếng nổ lớn, ngọn lửa bao trùm nhà xưởng 

Nhiều người dân sống quanh khu vực nhà xưởng cho biết, khoảng 22h họ nghe có nhiều tiếng nổ lớn, khi chạy ra thì thấy ngọn lửa bốc cao ngùn ngụt bao trùm toàn bộ kho chứa hàng của công ty Đông Bắc.

Do nhà xưởng không có người trông coi nên người dân sống gần đó đã hô hoán nhau ra dập lửa, di chuyển những ô tô cùng nhiều bình ga ra ngoài tránh cháy nổ lan rộng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC – Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy. Do trong xưởng có chứa nhiều linh kiện điện tử, đồ nhựa và được xây tường bao kiên cố nên lực lượng chức năng rất khó tiếp cận hiện trường.

Cháy lớn tại nhà xưởng chứa hàng điện tử

Lực lượng chức năng đã phải phá tường bao để tiếp cân hiện trường vụ cháy

Đến hơn 23h cùng ngày, một máy xúc được huy động đến để phá tường bao của nhà xưởng. Sau nhiều nỗ lực, khoảng 3h sáng ngày 14/10, lực lượng chức năng đã hoàn toàn khống chế đám cháy.

Hiên tại, chưa có thống kê chính xác về thiệt hại, tuy nhiên toàn bộ nhà xưởng gồm máy móc, ô tô, linh kiện điện tử có giá trị hàng tỷ đồng đã bị thiêu rụi.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn tại nhà xưởng chứa hàng điện tử