Cháy lớn tại nhà hàng, khách chạy toán loạn

08/08/2014 17:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 12 giờ 30 ngày 8/8, một vụ cháy lớn xảy tại quán Sườn Cây (18A Cộng Hòa, phường 4, Tân Bình, TPHCM). Vụ cháy xuất phát từ nhà bếp của quán, làm nhiều bình gas bốc mùi nồng nặc, nhiều thực khách tại đây và quán cà phê bên cạnh đã bỏ chạy tán loạn.

Cháy lớn tại nhà hàng, khách chạy toán loạn

Hiện trường vụ việc

Theo người dân tại hiện trường cho biết, một tiếng nổ lớn phát ra từ nhà bếp vào thời điểm trên. Sau đó, khói đen bay mù mịt kèm theo lửa bốc cháy ngùn ngụt. Lực lượng bảo vệ các quán gần đó, cùng nhân viên quán nhanh chóng dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng do khói đen bay mù mịt gây rất nhiều khó khăn khi tiếp cận, nỗ lực chữa cháy tại chỗ bất thành.

Nhận được tin báo, hàng chục chiến sĩ và phương tiện chữa cháy quận 11 có mặt triển khai dập lửa. Nhiều bình chứa gas trong nhà bếp được mang ra an toàn và được làm mát kịp thời để tránh gây nổ.

Đến hơn 13 giờ 30 cùng ngày, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, nhà bếp của quán bị cháy đen, nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Thành Chung

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn tại nhà hàng, khách chạy toán loạn