Cháy lớn tại một kho hàng dưới chân cầu Vĩnh Tuy

congly.com.vn| 13/04/2012 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h15 tối 10-3 tại khu vực bãi giữ xe dưới chân cầu Vĩnh Tuy, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bắt đầu bốc lên từ kho hàng chứa xe đạp nhựa trẻ em của Công ty Vận tải và Giao nhận hàng nhanh Giang Linh nằm trong Cảng Hà Nội (sát chân cầu Vĩnh Tuy, phía đê Nguyễn Khoái). Sau đó, ngọn lửa lan nhanh sang kho chứa xe máy vi phạm luật giao thông của Sở Công an Hà Nội.

Theo ghi nhận của phóng viên, những cột lửa và khói bốc lên mù mịt ngay sau khi đám cháy lan nhanh.

Trung tá Phùng Chí Cao, Bộ Tư lệnh Thủ đô cũng cho biết, sau khi nhận được thông báo về vụ cháy, đơn vị đã điều hàng trăm cán bộ chiến sỹ đến tham gia dập lửa và cứu hộ cùng lực lượng phòng cháy chữa cháy Hà Nội.

Hiện trường vụ cháy dưới chân cầu Vĩnh Tuy - Ảnh: Phạm Hải

Được biết, bãi giữ xe này mới được thành lập, tận dụng khoảng đất trống dưới chân cầu để trông giữ xe và làm nhà kho. Đây vừa là nơi tạm giữ nhiều phương tiện giao thông vi phạm (chủ yếu là xích lô) và các phương tiện có dấu hiệu gặp tai nạn của Cảnh sát giao thông và Thanh tra giao thông Hà Nội. Đây cũng là nhà kho tạm giữ nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ bị cơ quan chức năng thu giữ.

Sau hai giờ tích cực triển khai các biện pháp dập lửa, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Một lượng lớn hàng hóa, bao gồm các xe đạp nhựa và đồ nhựa dễ cháy đã được các lực lượng cứu hộ tập kết ra khu vực an toàn.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ..

Phương Mai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn tại một kho hàng dưới chân cầu Vĩnh Tuy