Cháy lớn tại Khu công nghiệp VSIP Bình Dương

Lan Phương| 18/09/2014 22:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cháy lớn kèm theo hàng loạt tiếng nổ vang lên tại một công ty nằm trong Khu công nghiệp VSIP Bình Dương khiến hàng trăm công nhân hoảng loạn.

Khoảng 16h chiều nay, một vụ cháy lớn xảy ra tại Công ty Sakata Inx Việt Nam nằm trong Khu công nghiệp VSIP Bình Dương, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Đây là công ty con với vốn đầu tư 100% của Sakata Inx Nhật Bản, chuyên sản xuất các loại mực in trên bao bì giấy, nhựa, kim loại,...

Các công nhân cho biết, phát hiện lửa phát ra tại phân xưởng sản xuất mực của công ty Sakata, nhưng do kho sản xuất chứa nhiều vật liệu hóa chất dễ bén lửa nên đã làm cho vụ cháy thêm lan nhanh, nên họ phải cầu cứu lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bình Dương đã huy động hàng chục xe chữa cháy cùng trăm chiến sỹ đến hiện trường dập lửa. 

Cháy lớn tại Khu công nghiệp VSIP Bình Dương

Ngọn lửa bùng cao dữ dội.

Cháy lớn tại Khu công nghiệp VSIP Bình Dương

Lực lượng chữa cháy đang cố gắng dập lửa

Tại hiện trường, ngọn lửa bùng cháy dữ dội, tạo thành nhiều cột lửa cao hàng chục mét. Do trong xưởng sản xuất chứa nhiều thùng hóa chất dùng làm nguyên liệu sản xuất nên khi bén lửa đã phát ra nhiều tiếng nổ lớn.

Hiện lực lượng chữa cháy đang cố gắng cầm cự khống chế vòng ngoài và không cho lửa lan sang các công ty lân cận. Ngoài ra, các công ty xung quanh cũng đã huy động hết lực lượng cùng lính cứu hỏa cầm chân không cho lửa bén sang...

Phóng viên tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin về vụ việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn tại Khu công nghiệp VSIP Bình Dương