Cháy ki ốt trong đêm, 3 bố con kịp tháo chạy còn mẹ tử vong trên gác

Mai Đỉnh(TH)| 22/10/2017 10:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 1h sáng 22/10, xảy ra vụ cháy tại ki ốt nằm giữa khu dân cư, khu dân cư Việt Sing, khu phố 4, phường An Phú, thị xã Thuận An (Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân trên đường D11, khu dân cư Việt Sing (khu phố 4, phường An Phú) nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ một ki ốt gần đó, liền tỉnh giấc chạy ra ngoài thì phát hiện ki ốt chuyên bán rau củ và đồ khô phát ra mùi khét kèm khói. Người dân nhanh chóng phá cửa để tiếp cận bên trong.

Sau khi phá được cửa, người bố bế con trai nhỏ 5 tuổi cùng con trai 14 tuổi tháo chạy ra ngoài. Với hi vọng cứu được người vợ còn mắt kẹt lại bên trong, nhiều người đã tưới nước vào trong đám cháy. Tuy nhiên, khi lửa được dập tắt thì người vợ là chị Lê Thị Nghệ (43 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) đã tử vong trên gác. 

Cháy ki ốt trong đêm, 3 bố con kịp tháo chạy còn mẹ tử vong trên gác

Hiện trường vụ cháy ki ốt

3 bố con may mắn chạy thoát ra ngoài nhưng bị bỏng khá nặng ở vùng mặt, tay và lưng. Theo quan sát tại hiện trường, ki ốt của gia đình dùng để buôn bán rau củ và đồ khô khá chật hẹp, toàn bộ phần trên gác cùng nhiều vật dụng khác bị cháy đen.

Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã có mặt để khám nghiệm hiện trường. Đến 4h sáng cùng ngày, công tác khám nghiệm đã được hoàn tất.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy ki ốt đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy ki ốt trong đêm, 3 bố con kịp tháo chạy còn mẹ tử vong trên gác