Cháy hộ kinh doanh vàng mã, 2 người thương vong

Duy Uyên| 10/01/2018 13:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ cháy xảy ra vào 9 giờ sáng ngày 10/1, tại một hộ kinh doanh vàng mã ở thông Phước Lợi, xã Phước Đồng, TP Nha Trang (Khánh Hòa) khiến 2 người thương vong.

Theo đó, vào thời điểm trên, người dân phát hiện ngọn lửa bùng phát từ bên trong nhà một hộ kinh doanh vàng mã ở thôn Phước Lợi, xã Phước Đồng, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Do bên trong chứa nhiều giấy làm vàng mã cùng với các vật liệu bắt lửa, đám cháy xảy ra rất nhanh và lan rộng, ảnh hưởng đến ngôi nhà 3 tầng bên cạnh. 

Cháy hộ kinh doanh vàng mã, 2 người thương vong

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Công an TP Hồ Chí Minh

Ngay sau khi nhận tin báo, Cảnh sát PCCC Khánh Hòa đã điều động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ và phương tiện cứu nạn cứu hộ để dập tắt đám cháy. Sau 30 phút lực lượng cảnh sát PCCC đã khống chế ngọn lửa.

Hậu quả của vụ cháy đã khiến cho căn nhà cùng nhiều hàng hóa bị thiêu rụi, một người tử vong và một người bị thương nặng.

Danh tính các nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Ngọc Tâm (sinh năm 1952) đã tử vong và anh Nguyễn Ngọc Anh Tú (sinh năm 1977, chủ hộ kinh doanh vàng mã), là con trai ông Tâm, bị thương nặng.

Được biết, ông Tâm mới từ Đắk Lắk xuống thăm con trai là anh Tú, tuy nhiên giữa hai cha con có xảy ra mâu thuẫn. Có thông tin cho rằng, ông Tâm tẩm xăng tự thiêu và dẫn đến cháy nhà.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy hộ kinh doanh vàng mã, 2 người thương vong