Cháy gần cây xăng, người dân hoảng loạn tháo chạy

Q.K| 14/12/2015 07:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 13/12, tại một trung tâm bảo hành xe máy, gần trạm xăng khiến nhiều người dân hốt hoảng tháo chạy.

Tin nhanh ban đầu cho biết, vào thời gian trên, nhiều người phát hiện thấy khói từ nhà kho chứa lốp xe và các phụ tùng cao su của Trung tâm bảo hành xe máy Tường Nguyên (số 3A, Định Bộ Lĩnh, phường 24, quận Bình Thanh, TP Hồ Chí Minh).

Cháy gần cây xăng, người dân hoảng loạn tháo chạy

Nơi xảy ra cháy cách cây xăng không xa

Ngay sau đó, lửa bùng phát và khói đen bốc cao nghi ngút bao trùm toàn bộ khu vực. Do trong kho chứa nhiều cao su nên mùi khói gây choáng váng, khó chịu. Trung tâm này nằm cách cây xăng không xa nên khi phát hiện đám cháy, nhiều người đã hoảng loạn, tháo chạy.

Bảo vệ và một số người dân đã nỗ lực dập lửa đồng thời báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh điều 3 xe chữa cháy cùng các lực lượng cảnh sát 113, CSGT… có mặt, tiến hành chữa cháy. Các chiến sĩ chữa cháy đã phải mang mặt nạ dưỡng khí để tiếp cận đám cháy.

Đến 23 giờ cùng ngày, đám cháy được dập tắt. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng nhiều tài sản trong nhà kho bị thiêu rụi.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được tiến hành điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy gần cây xăng, người dân hoảng loạn tháo chạy