Cháy cửa hàng điện thoại trong đêm

Thanh Phương| 18/10/2018 11:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/10, thông tin từ UBND phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa cho biết, lực lượng chức năng đã kịp thời dập tắt một vụ cháy lớn, không để lam rộng sang khu vực dân cư.

Theo đó, vào khoảng  23h30 ngày 17/10, vụ cháy lớn xảy ra tại cửa hàng điện thoại Hoàng Hà mobile số 222 Trần Phú, TP Thanh Hóa đã thiêu rụi tầng 1 ngôi nhà khiến cả khu phố náo loạn.

Cháy cửa hàng điện thoại trong đêm

Toàn bộ cửa hàng điện thoại tầng 1 bị thiêu rụi

Theo quan sát, căn nhà bị cháy gồm 3 tầng, tầng 1 được sử dụng làm địa điểm kinh doanh các thiết bị điện thoại, cửa cuốn bên ngoài ngôi nhà đóng chặt, lực lượng chữa cháy phải sử dụng các thiết bị chuyên dụng phá dỡ cửa để triển khai đường vòi chữa cháy. Thời điểm xảy ra cháy không có người ở nhà.

Ngay khi nhận được tin, các lực lượng chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường. Đến 1h sáng 18/10, đám cháy hoàn toàn được dập tắt. Tuy không gây ra thiệt hại về người nhưng đến nay ước tính thiệt hại về tài sản là rất lớn. Sau hơn 1 giờ đồng hồ, ngọn lửa thiêu rụi tầng 1 của ngôi nhà và đã được dập tắt trước khi kịp lan sang những ngôi nhà bên cạnh.

Nguyên nhân ban đầu xác định có thể là do chập điện. Hiện cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy cửa hàng điện thoại trong đêm