Cháy cửa hàng bán đồ thể thao tại Đà Nẵng

Hải Định| 01/09/2018 10:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 1/9, tại kiot số 17, đường Ngũ Hành Sơn, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Người dân xung quanh cho biết, vào thời gian trên, sau khi chủ cửa hàng bán đồ thể thao đóng cửa đi ăn sáng được vài phút thì thấy khói lửa bốc lên nghi ngút.

Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, cửa hàng khóa bên ngoài, nên chỉ trong vòng vài phút, ngọn lửa đã bùng phát dữ dội, thiêu rụi mọi đồ vật bên trong nhà. Không có ai ở bên trong nên người dân quanh đã gọi điện thông báo cho chủ nhà và lực lượng Cảnh sát PCCC đồng thời nhanh chóng tìm cách dập lửa.

Cháy cửa hàng bán đồ thể thao tại Đà Nẵng

Hiện trường vụ cháy

Anh Nguyễn Văn Hưng, chủ salon nệm bên cạnh cho biết, sau khi nghe thấy tiếng "xẹt.. xẹt" và mùi khét bốc lên, nghi là chập điện dẫn đến cháy nên đã tri hô mọi người vào chữa cháy. Tuy nhiên, ngọn lửa đã bùng phát dữ dội, công tác dập lửa gặp rất nhiều khó khăn.

Khoảng 15 phút sau khi phát hiện đám cháy, lực lượng CSPCCC TP Đà Nẵng cùng với lực lượng công an phường Mỹ An đã có mặt tại hiện trường và tiến hành khống chế ngọn lửa. 

Đến khoảng 8h30 phút cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, các vật dụng trong cửa hàng gần như đã hư hỏng hoàn toàn.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy cửa hàng bán đồ thể thao tại Đà Nẵng