Cháy chợ đêm ở Phú Quốc, nhiều gian hàng bị thiêu rụi

Mai Đỉnh(TH)| 03/07/2017 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do lửa bùng phát mạnh ban đầu, cùng với hỏa hoạn xảy ra lúc mọi người đang ngủ say, nên khi lực lượng chữa cháy đến nơi, lửa đã lan sang nhiều gian hàng ở chợ đêm cạnh sông Dương Đông.

Sáng 3/7, ông Phạm Văn Nghiệp, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, vào rạng sáng cùng ngày tại thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc (cách UBND huyện Phú Quốc khoảng 500 m) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. 

Cháy chợ đêm ở Phú Quốc, nhiều gian hàng bị thiêu rụi

Hiện trường vụ cháy

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Phú Quốc lập tức có mặt tại hiện trường. Sau 30 phút, ngọn lửa đã được dập tắt. Tuy nhiên, do lửa bùng phát mạnh ban đầu, cùng với hỏa hoạn xảy ra lúc mọi người đang ngủ say, nên khi lực lượng chữa cháy đến nơi, lửa đã lan sang nhiều gian hàng ở chợ đêm cạnh sông Dương Đông, dẫn đến 9 gian hàng bị thiêu rụi.

Được biết, những gian hàng này bán đủ thứ từ thức ăn nhanh đến quần áo, giày dép... Hiện, ngành chức năng chưa xác định được nguyên nhân và đang thống kê thiệt hại. 

Theo các tiểu thương, ban đêm họ đóng cửa gian hàng kinh doanh để về nhà ngủ nên hỏa hoạn không làm người nào bị thương.

Theo nhận định của cơ quan chức năng, có khả năng nguyên nhân gây cháy có thể chập điện ở một gian hàng nào đó rồi cháy lan sang các hàng lân cận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy chợ đêm ở Phú Quốc, nhiều gian hàng bị thiêu rụi