Cháu bé 3 tuổi bất ngờ tử vong ở trường mầm non

Hà Kim| 29/01/2019 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang trong giờ chơi giữa buổi chiều, cháu Đ.V.T đột nhiên có biểu hiện tím tái, khó thở, ngã ở khu vực cầu trượt trên sân trường. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong.

Sáng 29/1, thông tin từ UBND xã Tân Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An, cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc một cháu bé 3 tuổi đang học tại trường Mầm non xã Tân Sơn tử vong chưa rõ nguyên nhân.

Thông tin ban đầu, khoảng hơn 14h30 chiều ngày 28/1, các cô giáo trường Mầm non Tân Sơn cho các cháu ăn bữa ăn phụ. Sau đó, cho trẻ ra sân trường chơi.

Một lúc sau, các cô giáo phát hiện bé Đ.V.T. (học lớp 3 tuổi), bất ngờ có biểu hiện tím tái, khó thở ở khu vực để cầu trượt. Ngay lập tức, các cô giáo đã sơ cứu bé T. rồi nhanh chóng đưa bé qua trạm y tế xã cấp cứu nhưng bé không qua khỏi.

Nhận được thông tin, Công an xã Tân Sơn và Công an huyện Đô Lương đã tới trường học kiểm tra hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé T.

Cháu bé 3 tuổi bất ngờ tử vong ở trường mầm non

Trường mầm non Tân Sơn, nơi xảy ra sự việc cháu T. tử vong.

Ông Nguyễn Bá Tân – Chủ tịch UBND xã Tân Sơn cho biết bé T. là con thứ 3 trong gia đình có bốn anh chị em. Hiện địa phương đang phối hợp cung cấp thông tin cho lực lượng chức năng điều tra sự việc, và sẽ có báo cáo cụ thể đến lãnh đạo huyện.

Liên quan đến sự việc trên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đô Lương đã báo cáo sự việc ban đầu lên Sở GD&ĐT Nghệ An.

Hiện, sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháu bé 3 tuổi bất ngờ tử vong ở trường mầm non